xs
xsm
sm
md
lg

“เลเกอร์ส” สยบข่าวลือเริ่มถกสัญญาใหม่ “โคบี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โคบี ลุ้นต่อสัญญา เลเกอร์ส
แอลเอ เลเกอร์ส ทีมดังแห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) สยบข่าวลือปล่อย โคบี ไบรอันท์ ชูตติงการ์ดจอมทัพ ทดสอบตลาดฟรีเอเยนต์ หลังจบฤดูกาล 2013-14 โดย จิม บัสส์ รองประธานฝ่ายบริหาร เผยเริ่มแผนคุยเรื่องต่อสัญญากับตัวแทนแล้ว

เกิดกระแสข่าวลือ อดีตแชมป์ 16 สมัย เตรียมโละ จอมแม่นวัย 35 ปี ออกจากถิ่น สเตเปิล เซ็นเตอร์ ช่วงซัมเมอร์ ปี 2014 ด้วยเหตุ เจ้าตัว ประสบปัญหาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย ทำให้ฟิตไม่ทันนัดเปิดซีซัน กับ แอลเอ คลิปเปอร์ส และคำทำนายจากสื่อ เลเกอร์ส จะยึดอันดับ 12 สายตะวันตก กอปรกับ โคบี ถูกจัดเป็น ชูตติงการ์ด ดีสุดอันดับ 25 ของลีก ณ เวลานี้

อย่างไรก็ตาม บุตรชาย ดร.เจอร์รี บัสส์ เจ้าของทีมผู้ล่วงลับ ออกโรงแก้ข่าว ตนเปิดฉากดำเนินการเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับตัวแทนของ การ์ดดีกรีแชมป์ 5 สมัย และคาดหมายว่าจะเสร็จสมบูรณ์ ก่อน นักบาสฯ ขวัญใจสาวก “ม่วง-ทอง” จะกลายเป็นฟรีเอเยนต์แบบไม่มีเงื่อนไข วันที่ 1 กรกฎาคม 2014

บัสส์ กล่าว “ผมต้องการยุติข่าวลือเรื่องเราเปิดทางให้เขาเป็นฟรีเอเยนต์ สิ่งนั้นจะไม่มีวันเกิดขึ้น โคบี เป็นเป้าหมายอันดับ 1 ของเรา เขาเป็นตำนานของ เลเกอร์ส และจะเป็นเช่นนั้นตลอดไป ผมไม่คิดว่าเราหมดโอกาสคว้าแชมป์ NBA ภายใต้การนำของเขาแล้ว มิตช์ คัพแช็ก (ผจก.ทั่วไป) และ ร็อบ เพลินกา (เอเยนต์) กำลังคุยรายละเอียด แต่การบาดเจ็บของเขา ทำให้ล่าช้า ผมไม่รู้เมื่อไรจะสัมฤทธิ์ผล แต่ผมเชื่อ ร็อบ กับ มิตช์ จะเคลียร์ทุกอย่างให้จบ”
กำลังโหลดความคิดเห็น