xs
xsm
sm
md
lg

"วี" ควง "เฟลป์ส" รับตำแหน่งทูตยูธ อลป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มิเชล วี
มิเชล วี นักกอล์ฟสาวสวยชาวอเมริกันเชื้อสายเกาหลี ควง ไมเคิล เฟลป์ส อดีตฉลามหนุ่มซูเปอร์สตาร์ และ เยเลนา อิซินบาเยวา อดีตนักกระโดดค้ำถ่อสาวรัสเซีย ได้รับเกียรติจากคณะกรรมการโอลิมปิกสากล (ไอโอซี) ให้รับตำแหน่งทูตของการแข่งขันกีฬายูธ โอลิมปิก ที่ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน ในปี 2014

"สาววี" โปรกอล์ฟวัย 24 ถือว่าเป็นอีกหนึ่งนักกอล์ฟชื่อดังที่มีส่วนสำคัญในการผลักดันให้กอล์ฟกลับมาเป็นกีฬาสาธิตในการแข่งขันโอลิมปิก 2016 ที่ประเทศบราซิล และล่าสุดได้รับเกียรติจาก คณะกรรมการโอลิมปิกสากล ให้รับตำแหน่งทูตของศึกยูธ โอลิมปิก เกมส์ ที่หนานจิง ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน ในปี 2014

โดยทาง "ไอโอซี" ได้เลือกให้ มิเชล วี พร้อมด้วย ไมเคิล เฟลป์ส นักว่ายน้ำเจ้าของฉายา "บัลติมอร์ บุลเล็ตต์"สถิติคว้าไป 22 เหรียญในกีฬาว่ายน้ำโอลิมปิกเกมส์ และ เยเลนา อิซินบาเยว่า นักกระโดดค้ำถ่อสาวเจ้าของสถิติโลกชาวรัสเซีย ให้เป็น ทูตของการแข่งขันรายการนี้

"ฉันเคยไปลอนดอนเพื่อดูโอลิมปิก เมื่อปีที่ผ่านมา และนั่นคือแรงบรรดาลใจของฉันเลย มันเป็นแรงกระตุ้นให้ฉันสามารถทำในหลายๆ สิ่งหลายอย่าง และต้องการเห็นทีมกอล์ฟอเมริกาในการแข่งขันโอลิมปิก ที่ริโอ เดอ จาเนโร ประเทศบราซิลด้วย" มิเชล วี กล่าว
ไมเคิล เฟลป์ส
เยเลนา อิซินบาเยวา
กำลังโหลดความคิดเห็น