xs
xsm
sm
md
lg

“โบลต์” เตือน “มอยส์” อย่าทำเครียดตอนเชียร์ผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โบลต์ รอดู มอยส์ ทดลองงาน (ภาพจาก เดลี เมล)
ยูเซน โบลต์ ลมกรดชาวจาเมกา ส่งสารเตือนถึง เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมชาวสกอต อย่าทำตนตกอยู่ในภาวะตึงเครียด ขณะเชียร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งเกาะอังกฤษ

บุรุษผู้เร็วสุดในโลก ซึ่งกำลังเตรียมอำลาลู่วิ่ง หลังเสร็จสิ้นภารกิจใน โอลิมปิก 2016 ณ กรุงริโอ เดอ จา เนโร ประเทศบราซิล เผยผ่านรายการโทรทัศน์ “เดอะ แคลร์ บอลดิง โชว์” ทางสถานี “บีที สปอร์ต” ว่าการแข่งกรีฑาไม่ใช่สิ่งที่ตนกังวลมากสุด แต่เป็นการนั่งดูพลพรรค “ปิศาจแดง”

ลมกรดวัย 26 ปี กล่าว “ฟุตบอล ทำให้ผมเครียดมากที่สุด เมื่อผมนั่งชมการแข่งขัน โดยเฉพาะเวลา แมนฯ ยูไนเต็ด เล่นไม่ดี พวกเขาทำให้ผมเป็นทุกข์ทุกวัน แม้พวกเขาจะชนะ ตลอดหลายปีที่ผมดูพวกเขา เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เป็นอัจฉริยะ บางครั้งเขาทำอะไรที่มันไม่เข้าท่า แต่ก็ได้ผล ผมรู้ตอนนี้ เดวิด มอยส เข้ามาแทน เขาต้องใช้เวลาเล็กน้อยเพื่ออุ่นเครื่อง”

“ไลท์นิง โบลต์” เติมเต็มความฝันวัยเด็ก โดยลงเล่นเทสติโมเนียล แมตช์ ของ ริโอ เฟอร์ดินานด์ เซ็นเตอร์แบ็กอดีตทีมชาติอังกฤษ กับ เซบีญา ณ สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ทว่าตอนนี้ เจ้าตัว มุ่งมั่นกับความสำเร็จบนแทร็ก

“ผมพูดเสมอ วิ่ง 100 เมตร ด้วยเวลา 9.4 วินาที เป็นไปได้ และ วิ่ง 200 เมตร ด้วยเวลา 19 วินาที คือ สิ่งที่ผมยินดีหากทำสำเร็จ ผมจะทำให้มันเป็นไฮไลต์ของฤดูกาล คอยดูหากผมทำได้ ปีนี้เป็นโอกาสเดียวที่ผมจะไล่ล่าสถิติโลก ผมทุ่มเทสุดกำลังเพี่อทำให้แน่ใจว่าผมฟิตพอ”
กำลังโหลดความคิดเห็น