xs
xsm
sm
md
lg

“โด้” อวดสตั๊ดใหม่ “ไนกี้” ใครเจ๋งสุดในจักรวาล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สตั๊ดสุดเจ๋งลายจักรวาล
คริสเตียโน โรนัลโด ปีกทีมชาติโปรตุเกส แม้ว่าจะไม่ได้เล่นให้ บาร์เซโลนา สโมสรแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ที่ได้รับการยกย่องว่าอัดแน่นไปด้วยนักเตะที่มาจากต่างดาว ทว่าแข้ง “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ก็ถือว่ามีฝีเท้าระดับต้นๆ ของโลกและน่าจะคู่ควรกับสตั๊ดยี่ห้อ “ไนกี้” คู่ใหม่เอี่ยมอ่องที่ออกแบบเป็นลายจักรวาล

โรนัลโด โพสต์ภาพผ่าน “ทวิตเตอร์” เครือข่ายสังคมออนไลน์ส่วนตัวอวดแฟนบอล ขณะถือสตั๊ดคู่ใหม่ยี่ห้อ “ไนกี้” รุ่น เมอร์คิวเรียล กาแล๊คซี พร้อมปัก CR ที่เป็นตัวย่อชื่อตนเอง บวกข้อความว่า “รองเท้า เมอร์คิวเรียล คู่ใหม่ของผมจาก @NikeFootball เป็นยังไงบ้างพวก”

นอกจากนี้ โรนัลโด ยังได้อัดคลิปแล้วโพสต์ลง “อินสตาแกรม” ขณะเปิดกล่องสตั๊ด “ไนกี้” รุ่นใหม่ที่ได้รับนี้ ก่อนจะมองไปที่กล้องและพูดว่า “เยี่ยมไปเลย” โดยคาดว่าแฟนบอลจะได้เห็นแข้งวัย 28 ปีประเดิมสวมอาวุธคู่กายใหม่นี้เกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มที่จะช่วย รีล มาดริด เปิด ซานติอาโก เบร์นาบิว รับมือ ยูเวนตุส วันพุธที่ 23 ตุลาคมนี้

สตั๊ด “ไนกี้” คู่เก่า โรนัลโด ก็เพิ่งจะสวมลงเล่นเกม ลา ลีกา ที่ซัดตอกฝาโลงนาที 90+1 จากลูกจุดโทษช่วย รีล มาดริด เปิดบ้านเอาชนะ มาลากา 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 19 ตุลาคมที่ผ่านมา จน “ราชันชุดขาว” ขยับตามจ่าฝูง บาร์เซโลนา 3 แต้มหลังผ่านไป 9 นัด ซึ่งจากนี้วันที่ 26 ต.ค.จะมีศึก “เอล กลาซิโก” ที่ คัมป์ นู ด้วย
โรนัลโด ถืออวดแฟนๆ
เตรียมใส่ช่วย รีล มาดริด
กำลังโหลดความคิดเห็น