xs
xsm
sm
md
lg

"มุ้ย" คอนเฟิร์มไนกี ACC ของใหม่กด 6 เม็ด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มุ้ย โชว์ทักษะการยิงประตู
"มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ดาวยิงทีมชาติไทยจากทีม เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ยืนยัน เทคโนโลยีใหม่ ACC (ALL CONDITIONS CONTROL) ของรองเท้าสตั๊ดไนกี มีส่วนช่วยให้ครองบอลในสภาพสนามเปียกได้ดีจริง หลังจากได้ทดลองใช้ในช่วง 2-3 เกมสุดท้ายในศึกไทยพรีเมียร์ลีก

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 พ.ย. ที่ผ่านมา บริษัท ไนกี้ (ประเทศไทย) จำกัด เชิญสื่อมวลชนและกลุ่มตัวแทนนักเรียนที่ผ่านการคัดเลือก ร่วมทดสอบเทคโนโลยีใหม่ของรองเท้าไนกี ACC (ALL CONDITIONS CONTROL) ที่ออกมามาให้มีส่วนช่วยพัฒนาการเล่นในสภาพอากาศที่แตกต่างดียิ่งขึ้น ซึ่งมีนักเตะทีมชาติไทยอาทิ ธีรศิลป์ แดงดา, ดดัสกร ทองเหลา, ธีรธร บุญมาทัน และ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ร่วมทดสอบ ณ สนาม แพท สเตเดียม ของสโมสรการท่าเรือแห่งประเทศไทย

ไนกี้ ผลิตภัณท์กีฬาแบรนด์ดังได้เปิดตัวรองเท้าสตั๊ดที่เสริมด้วยเทรออล คอนดิชันส์ คอนโทรล (ALL CONDITIONS CONTROL) ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้แก่นักเตะในการควบคุมจังหวะการเล่นในทุกสภาพสนามการแข่งขัน และสร้างความมั่นใจให้แก่นักเตะในการรับส่งบอลในทุกสภาพของสนามการแข่งขันไม่ว่าจะเป็นบนพื้นผิวสนามที่แห้ง หรือพื้นสนามที่เปียกชื้น ที่ยากต่อการควบคุมบอล

ทางทีมออกแบบได้เพิ่มเทคโนโลยีใหม่นี้ลงไปในรองเท้าสตั๊ดรุ่นล่าสุด อาทิ ไนกี เมอร์คิวเรียล เวเปอร์ 8 ( MERCURIAL VAPOR VIII ), ไนกี เทียมโป เลเจนด์ 4 ( TIEMPO LEGEND IV ), ไนกี ซีทีอาร์ 360 แมสทรี 3 ( CTR360 MAESTRI III ) และ ไนกี โททัล 90 เลเซอร์ 4 ( TOTAL 90 LASER IV ) โดยได้เริ่มวางขายก่อนหน้านี้และทยอยส่งให้นักเตะที่เป็นพรีเซนเตอร์ทดลองสวมใส่เมื่อ 2-3 อาทิตย์ที่ผ่านมา

ด้าน ธีรศิลป์ แดงดา ดาวเตะ "กิเลนผยอง" ให้สัมภาษณ์ว่าตนเองสวมใส่ ไนกี เมอร์คิวเรียล เวเปอร์ 8 และได้ทดลงใส่สตั๊ดที่มีเทคโนโลยี ACC ในช่วง 3 เกมสุดท้ายของศึกไทยพรีเมียร์ลีก ในเกมที่พบกับ บีบีซียู เอฟซี, การท่าเรือไทย เอฟซี และ บีอีซี เทโร ศาสน ซึ่งสามารถยิงไปถึง 6 ประตูด้วยกัน

"เจ้ามุ้ย" เสริมว่า "โดยส่วนตัวเป็นคนที่ใช้รองเท้าสตั๊ดของไนกีมาตั้งแต่เริ่มค้าแข้ง และเทคโนโลยีใหม่มีผลต่อการควบคุมบอลในสภาพสนามที่เปียกชื้นสามารถจับบอลเล่นต่อได้ดียิ่งขึ้น นอกจากจังหวะการเล่นในสนามเมื่อสวมรองเท้ารุ่นนี้ที่ทาง ไนกี เพิ่มเทตโนโลยีใหม่ลงไปจะทำให้รู้สึกว่ามั่นใจมากยิ่งขึ้นด้วย"
บรรดาแข้งทีมชาติร่วมทดสอบ
ไนกี รุ่นล่าสุดที่เสริมเทคโนโลยี ACC
ทีมงานไนกี อธิบายลักษณะพิเศษของรองเท้า
กำลังโหลดความคิดเห็น