xs
xsm
sm
md
lg

MGR SPORT CHANNEL : "ไนกี้ อีลาสติโก ซูเปอร์ฟลาย" เพิ่มความเร็วให้ฟุตซอล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลักษณะลายเหมือนผ้าถัก
ไนกี้ เมอร์คิวเรียล ซูเปอร์ฟลาย ถือเป็นหนึ่งในรองเท้าฟุตบอลทีดีที่สุดในโลก โดยมี คริสเตียโน โรนัลโด แข้งซูเปอร์สตาร์ของ รีล มาดริด เป็นเหมือนสัญลักษณ์ของรองเท้า ที่จะช่วยให้ผู้สวมใส่ เร็วกว่าเดิม คล่องแคล่วมากขึ้น และมีความแข็งแกร่งเหนือระดับ

ล่าสุดแฟนฟุตบอลโต๊ะเล็กไม่ต้องน้อยใจ เนื่องจาก "ไนกี้" ได้เอานวัตกรรมเกือบทุกอย่างของ ไนกี้ เมอร์คิวเรียล ซูเปอร์ฟลาย มาปรับเป็นรองเท้าที่มีชื่อว่า "ไนกี้ อีลาสติโก ซูเปอร์ฟลาย"เพื่อการเล่นฟุตบอลบนพื้นผิวสนามที่หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นพื้นคอนกรีต พื้นไม้หรือพื้นหญ้าเทียม อีกทั้งตอบโจทย์ความต้องการของผู้เล่นได้มากที่สุด

ทีมข่าว MGRsport ได้รับเกียรติให้ไปทดสอบที่ สนาม สปอนเซอร์ พาร์ค สาทร สัมผัสแรกที่ได้ลองสวมใส่ รู้สึกถึงความกระชับ และต้องยอมรับว่า ไนกี้ อีลาสติโก ซูเปอร์ฟลาย มีน้ำหนักเบามาก ถือเป็นจุดเด่นของรองเท้ารุ่นนี้เลยทีเดียว ที่จะเพิ่มความเร็วให้กับผู้สวมใส่ พร้อมกับ "คอลลาร์" หรือบริเวณหุ้มส้นที่เพิ่มขึ้นมา ก็ทำให้เราสามารถเปลี่ยนทิศทางของลูกฟุตบอลให้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย

รองเท้ารุ่นนี้มี นวัตกรรมของ ไนกี้ อยู่หลายชนิดด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น "ไนกี้ ฟลายนิต" ซึ่งจะเป็นลักษณะเหมือนผ้าถัก เพิ่มความนุ่มสบายให้กับผู้สวมใส่ แต่ไม่ต้องห่วงว่ารองเท้าจะเปียกหรือชื้น เพราะมี ไนกี้ สกิน ที่จะช่วยเคลือบไว้ให้ใช้กับทุกสภาพสนาม

สิ่งที่รู้สึกตื่นตาตื่นใจกับ ไนกี้ อิลาสติโก คู่นี้คือ เทคโนโลยี ฟลายไวร์ ที่เป็นโครงสร้างสายเคเบิ้ล ที่จะช่วยทำให้การผูกเชือก ให้กระชับแน่นยิ่งขึ้น ถึงแม้ว่าจะเป็นตัวช่วยเพียงเล็กๆ แต่สิ่งนี้คือ รายละเอียดที่ ไนกี้ เอาใจใส่กับผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ทุกคน

จุดเด่นของ ไนกี้ อิลาสติโก แม้จะเป็นรองเท้า ฟุตซอล แต่ยังปรับไปใช้กับสนาม หญ้าเทียมอีกด้วย เนื่องจากมีพื้นรองเท้าที่ใกล้เคียงกับ รองเท้าฟุตบอล ปุ่ม AG หรือที่เรียกกันว่า "ร้อยปุ่ม" จุดเด่นคือการยึดเกาะสนามให้ผู้ใส่ไม่ลื่นไถลไปกับหญ้า

เรียกได้ว่า คุ้มทีเดียว เนื่องจาก "ไนกี้ อีลาสติโก ซูเปอร์ฟลาย" ใช้งานได้หลายประเภท รวมถึงยังสวมใส่สบาย เหมาะกับนักฟุตบอลตั้งแต่ที่มีพื้นฐานแรกเริ่ม ไปจนถึงมืออาชีพ พร้อมได้สัมผัสคล้ายเคียงกับ รองเท้าของนักฟุตบอลระดับโลกอีกด้วย

สำหรับรองเท้ารุ่น อีลาสติโก ซูเปอร์ฟลาย มีราคา 6,300 บาท พร้อมวางจำหน่ายแล้วที่ ที่ร้านอาริฟุตบอลคอนเซปต์สโตร์ ร้านนกแก้ว ร้านซูเปอร์สปอร์ต ทุกสาขา และร้านไนกี้สาขาเอสคิววัน สยามดิสคัฟเวอรี



ทดสอบ ไนกี้ เมอร์คิวเรียล ซูเปอร์ฟลาย
ใส่ใจการออกแบบ แม้ภายในรองเท้า
พื้นป้องกันการลื่น ช่วยให้คล่องตัว
ถูกออกแบบมาให้ใช้งานทั้งสนามหญ้า และฟุตซอล

ช่วยทำให้การผูกเชือก แน่นกระชับ
กำลังโหลดความคิดเห็น