xs
xsm
sm
md
lg

“ซองกา” เซ็งฟอร์มห่วยตกรอบเวียนนา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซองกา โอดเล่นไม่ดี
โจ วิลเฟรด ซองกา นักเทนนิสมือ 8 ของโลกชาวฝรั่งเศส ออกโรงบ่นผิดหวังกับฟอร์มการเล่นของตัวเองหลังแพ้คู่แข่งจาก เนเธอร์แลนด์ 2 เซตรวด จนพลาดโอกาสเข้าชิงชนะเลิศศึก ออสเตรีย โอเพน ที่กรุงเวียนนา ประเทศออสเตรีย เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ศึกเทนนิส ออสเตรีย โอเพน ที่กรุงเวียนนา เดินทางเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ซองกา ลงสนามพกความมั่นใจเต็มเปี่ยม เจอกับ โรบิน ฮาสส์ มือ 63 ของโลกจากแดนกังหันลม อย่างไรก็ตาม มีพลิกล็อกเมื่อ ซองกา เจอคู่แข่งฮึดสู้ไล่เก็บทุกลูกและสวนกลับด้วยลูกยิงงามๆหลายรอบ ก่อนแพ้ไป 2 เซตติด 5-7, 6-7 (4/7)

ผลการแข่งขันที่เกิดขึ้นทำให้หวดเลือดเฟรนช์ ตกรอบรองชนะเลิศ และต้องไปลุ้นหนักในศึก ปารีส มาสเตอร์ส ที่กรุงปารีส บ้านเกิด สัปดาห์หน้า สำหรับการแย่งตั๋วเป็น 1 ใน 8 ที่ได้ลงเล่น เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟนอลส์ ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ที่จะเริ่มวันที่ 7 พฤศจิกายนนี้

“ฮาสส์ เป็นผู้เล่นที่สร้างปัญหาให้ผมได้เสมอทุกครั้งที่เจอกัน วันนี้ผมไม่ได้อยู่ในสภาพที่พร้อมสุดและยังโชว์ฟอร์มน่าผิดหวัง อย่างไรก็ตาม ผมจะต้องยกระดับการเล่นของตัวเองให้ดีกว่า และรักษาฟอร์มดังกล่าวเอาไว้สำหรับรายการหน้า เพราะยังมีโอกาสที่จะได้ไปลอนดอนอยู่ ซึ่งถือเป็นเป้าหมายสำคัญ” ซองกา กล่าว

ส่วน ฮาสส์ จะได้เข้าไปชิงชนะเลิศกับ ทอมมี ฮาสส์ จอมเก๋าจากเยอรมนี ที่เพิ่งเอาชนะ ลูคัส โรโซล หวดจอมม้ามืดจากเช็ก 2-1 เซต 3-6, 6-4, 7-6 (7/0)
กำลังโหลดความคิดเห็น