xs
xsm
sm
md
lg

หวดมะกันลั่นคว่ำ “โนเล” เดวิสคัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคอร์รีย์ กับ อิสเนอร์ คุยก่อนเกม
แซม เคอร์รีย์ และ จอห์น อิสเนอร์ สองนักเทนนิสของทีมชาติสหรัฐอเมริกา กร้าวขอล้ม โนวัค ยอโควิช นักหวดเบอร์ 1 ของทีมชาติเซอร์เบีย ในการแข่งขันเทนนิสชิงแชมป์โลกประเภททีมชาย “เดวิส คัพ 2013” ในช่วงสุดสัปดาห์นี้

สหรัฐอเมริกา อดีตแชมป์โลก 32 สมัย มีคิวเปิดสนามฮาร์ดคอร์ตที่ ทาโค เบลล์ อารีนา ในบ้านของตัวเอง รอบ 8 ทีมสุดท้ายของเวิลด์กรุ๊ป ต้อนรับ เซอร์เบีย แชมป์เก่าปี 2010 ระหว่างวันที่ 5-7 เม.ย.นี้ โดยมีตั๋วเข้ารอบตัดเชือกเป็นเดิมพัน

ก่อนลงสนาม แซม เคอร์รีย์ และ จอห์น อิสเนอร์ มือ 1 และ 2 ของอเมริกา ที่จะดวลกับ โนวัค ยอโควิช มือ 1 ของโลกและมือ 1 ของเซอร์เบีย ทั้งเดี่ยวชนมือและสลับมือ ออกมาข่มคู่แข่งด้วยการขออัด “โนเล” แพ้คาคอร์ด หลังเคยมีประสบการณ์คว่ำเจ้าตัวมาแล้วในทัวร์นาเมนต์อื่นๆ

โดย อิสเนอร์ ที่โค่น ยอโควิช ในศึกบีเอ็นพี พาริบาส์ โอเพน รอบตัดเชือกปี 2012 รวมถึง เคอร์รีย์ ที่ปราบ โนเล ในรอบ 2 ศึกปารีส มาสเตอร์ส ปีที่แล้ว เผยว่า “แซมกับผมเคยเอาชนะเขามาได้ก่อนหน้านี้ และแน่นอนว่าเราจะพยายามสู้อย่างเต็มที่ด้วยความเชื่อมั่นว่าเราจะเอาชนะได้อย่างไม่ต้องสงสัย”

“ยอโควิช มีจังหวะการเล่นที่ดี สิ่งสำคัญคือต้องหยุดการเคลื่อนไหวของเขา ไม่เช่นนั้นโอกาสโดนโยกคืนก็มีสูง ที่ผ่านมาผมเผชิญหน้ากับผู้เล่นลักษณะนี้มาแล้ว เป็นเรื่องยากมากที่จะเอาชนะ แต่ตอนนี้ผมจับจังหวะได้แล้ว และรู้เช่นกันว่าทำอย่างไรถึงจะหยุด ยอโควิช ได้” อิสเนอร์ กล่าว
ยอโควิช โดนขู่ซะแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น