xs
xsm
sm
md
lg

ช้าก่อน “ยี”! กกต.ไม่รับรองเป็นนายก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บังยี ยังไม่ได้รับรองเป็นนายกฯสมัย 4
“บังยี” นายวรวีร์ มะกูดี ว่าที่นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย อาจต้องรอเวลาคืนบัลลังก์ต่อไปอีกระยะ เมื่อมีรายงานว่าคณะกรรมการการเลือกตั้งนายกสมาคมลูกหนังไทย ยังไม่รับรองผลการเลือกตั้งที่เสร็จสิ้นไปเมื่อช่วงเย็นวันที่ 17 ตุลาคม ที่ผ่านมา

การเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ที่โรงแรม โกลเดน ทิวลิป ซอฟเฟอริน จบลงด้วยชัยชนะของ นายวรวีร์ เมื่อได้รับคะแนนโหวตจากสโมสรสมาชิกไปถึง 42 เสียง เหนือกว่า วิรัช ชาญพานิชย์ ผู้ท้าชิงแบบขาดลอย 28 เสียง แม้จะมีครหาว่าการเลือกตั้งครั้งนี้ไม่โปร่งใส

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า คณะกรรมการการเลือกตั้ง หรือ กกต.ที่ทำหน้าที่ในงานดังกล่าว ยังไม่ประกาศรับรองผลการเลือกตั้งอย่างเป็นทางการ จากกรณีที่ “บิ๊กก๊อง” ออกมาตั้งข้อสงสัยถึงความไม่ชอบมาพากลตั้งแต่การเปลี่ยนตัวคณะกรรมการอุทธรณ์แบบเร่งด่วน หรือมีสโมสรสมาชิกถูกสวมสิทธิ์ออกเสียงไม่ได้

ทั้งนี้ คณะกรรมการการเลือกตั้งทั้ง 5 คน ยังไม่มีการรับรองผลดังกล่าว ส่งผลให้การเลือกตั้งครั้งนี้ยังไม่ปิดฉากลงอย่างเป็นทางการ และต้องมีการตรวจสอบเพิ่มเติม ซึ่งจะมีการแถลงข่าวถึงเรื่องนี้อีกครั้งในวันศุกร์ที่ 18 ตุลาคมนี้ ที่โรงแรม โกลเดน ทิวลิป ซอฟเฟอริน เวลา 15.00 น.
บิ๊กก๊อง ยังมีลุ้น?
กำลังโหลดความคิดเห็น