xs
xsm
sm
md
lg

"ก๊อง" ไม่หวั่นคืนหมาหอน เชื่อใจสโมสร-กกต.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิรัช ชาญพานิชย์
"บิ๊กก๊อง" วิรัช ชาญพานิชย์ ผู้ท้าชิงเก้าอี้นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยคนใหม่ ไม่หวั่นคืนหมาหอนแม้จะยังอยู่ท่ามกลางกระแสการเปลี่ยนตัวผู้มีสิทธิ์ลงคะแนน เผยมั่นใจในสโมสรสมาชิกและคณะกรรมการจัดการเลือกตั้ง

ความเคลื่อนไหวการเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยคนใหม่ ระหว่าง "บังยี" วรวีร์ มะกูดี อดีตนายใหญ่ 3 สมัย กับผู้ท้าชิง "บิ๊กก๊อง" วิรัช ชาญพานิชย์ ที่จะมีขึ้นวันที่ 17 ตุลาคม นี้ ที่โรงแรมโกลเด้น ทิลลิป ซอฟเฟอริน(พระราม 9) เวลา 14.00 น.

แม้ล่าสุดเมื่อเย็นวันที่ 16 ตุลาคม ที่ผ่านมา ทางคณะกรรมการจัดการเลือกตั้งฯได้ฟันธงสิทธิ์ของสโมสรสมาชิกทั้งหมดเป็นที่เรียบร้อย โดยเฉพาะ 8 สโมสรที่มีปัญหาเรื่องการส่งรายชื่อผู้มีสิทธิ์ลงคะแนนทับซ้อนกัน รวมถึงกรณีที่ ทีมลูกอีสาน การบินไทย ของถอนสิทธิ์ไป 1 ราย ทำให้เหลือเพียง 71 ทีมเท่านั้นที่จะเป็นผู้ลงคะแนน แต่ทั้งนี้เนื่องจากทางคณะกรรมการฯยังเปิดโอกาสให้ผู้เสียสิทธิ์สามารถยื่นเรื่องอุทธรณ์ได้ถึงเวลา 13.00 น. ของวันถัดไป หรือ 1 ชั่วโมงก่อนการเลือกตั้ง ทำให้โอกาสที่จะมีการโยกย้ายสิทธิ์เกิดขึ้นได้เช่นกัน

สำหรับในเรื่องนี้ "บิ๊กก๊อง" ได้เผยว่าตนไม่หวั่นแต่อย่างใด "เรื่องคืนหมาหอนอะไรนั่นผมว่าอย่าไปคิดอย่าไประแวงดีกว่า เพราะมันจะเหมือนเรื่องการเมืองเกินไป ส่วนเรื่องที่จะมีการเปลี่ยนแปลงรายชื่อผู้มีสิทธิ์และอาจทำให้คะแนนเสียงฝั่งผมเปลี่ยนไปสนับสนุนฝั่งตรงข้ามนั้น ผมก็ไม่รู้จะทำอย่างไร เพราะไม่สามารถทำอะไรได้ ก่อนหน้านี้ผมได้เดินสายแสดงวิสัยทัศน์กับสโมสรสมาชิกหมดแล้ว"

"จากนี้ก็ทำได้แค่เชื่อมั่นในตัวพวกเขาว่าจะเห็นวงการฟุตบอลมาก่อนสิ่งอื่นๆ รวมถึงต้องเชื่อในกกต.ว่าจะพิจารณาสิทธิ์ของแต่ละทีมอย่างถูกต้องและเป็นธรรมแก่วงการฟุตบอล" วิรัชกล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น