xs
xsm
sm
md
lg

“จอห์นสัน” สลัดเดี้ยงช่วยหงส์ฟัดสาลิกา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กเล็น จอห์นสัน กลับมาแล้ว
กเล็น จอห์นสัน แบ็กขวาของ ลิเวอร์พูล เตรียมกลับมาประจำการในตำแหน่งของตัวเองอีกครั้งในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดเยือน นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 19 ตุลาคมนี้ หลังหายจากอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าและซ้อมกับเพื่อนได้เต็มรูปแบบแล้ว

หายหน้าหายตาไป 6 สัปดาห์ หลังแบ็กทีมชาติอังกฤษ มีปัญหาเจ็บข้อเท้าหลังจบเกมแดงเดือดที่ชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0 เมื่อเดือนกันยายน ซึ่งตอนแรกแพทย์คาดว่าน่าจะพัก 10 สัปดาห์ แต่ดูเหมือนเจ้าตัวจะใช้เวลาฟื้นฟูเร็วเกินคาด เพราะกลับมาซ้อมกับเพื่อนๆ แล้ว

ล่าสุด เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ “หงส์แดง” แย้มข่าวดีว่าแข้งวัย 29 ปี มีคิวกลับมาลงสนามอีกครั้งในเกมเยือนถิ่น เซนต์ เจมส์ ปาร์ค สุดสัปดาห์นี้ พร้อมมั่นใจว่าการคัมแบ๊คของ จอห์นสัน จะช่วยยกระดับเกมรุกของทีมให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นกว่าเดิม

“เกล็น เป็นนักเตะที่คุณคาดไม่ถึงเสมอ คุณจะคิดถึงเขามากเมื่อไม่มีเขาอยู่ในสนาม ดังนั้นถือเป็นเรื่องที่เยี่ยมมากที่เราได้เขากลับมาอีกครั้ง ตอนนี้เจ้าตัวหายเจ็บที่ข้อเท้าแล้ว และกำลังพยายามทำงานหนักเพื่อกลับมาเล่นกับเราในช่วงสุดสัปดาห์นี้” ร็อดเจอร์ส กล่าว

ทั้งนี้ นอกจาก จอห์นสัน ที่มีลุ้นกลับมาเล่นในเกมเยือน นิวคาสเซิล บรรดาแข้งที่โดนอาการบาดเจ็บพรากตัวไปนานอย่าง โคโล ตูเร, มาร์ติน สเคอร์เทล และ มามาดู ซาโก ก็มีโอกาสได้ลงเล่นเกมนัดสุดสัปดาห์ด้วย เพื่อแย่งตำแหน่งจ่าฝูงกับ อาร์เซนอล ซึ่งทั้งคู่มี 16 แต้มเท่ากัน แต่ต่างกันที่ประตูได้เสีย
กำลังโหลดความคิดเห็น