xs
xsm
sm
md
lg

"เซ็บ" ชี้ม้าลำพองมีลุ้นแคนาเดียน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวทเทล ชี้เฟอร์รารีมีสิทธิ์แชมป์
เซบาสเตียน เวทเทล นักขับ ฟอร์มูลา วัน ของทีม เรดบูลล์ ชี้ เฟอร์รารี คู่แข่งตัวฉกาจของวงการมีสิทธิ์เข้าป้ายคว้าชัยในศึก แคนาเดียน กรังด์ ปรีซ์ ที่แคนาดาในช่วงสุดสัปดาห์นี้ หลัง เฟร์นานโด อลอนโซ นักซิ่งของ ม้าลำพอง ทำเวลาเร็วที่สุดในวันแรก

นักขับวัย 25 ปี ลงฝึกซ้อมวันแรกที่สนาม จิลล์ส วิลเนิร์ฟ เมื่อวันที่ 7 มิ.ย. ที่ผ่านมา ทว่าทำเวลาได้แค่อันดับ 7 ขณะที่ มาร์ค เว็บเบอร์ เพื่อนร่วมทีมเร็วกว่าเล็กน้อย ยึดอันดับ 4 ของวัน ส่วนผู้ที่เร็วที่สุดประจำวันกลายเป็น อลอนโซ ของ เฟอร์รารี

จากผลที่เกิดขึ้นทำให้ เวทเทล เชื่อมั่นว่า เฟอร์รารี มีสิทธิ์คัมแบ๊คซิวแชมป์ที่สนามแห่งนี้ในรอบชิงชนะเลิศ วันอาทิตย์ที่ 9 มิ.ย. นี้ และน่าจะมีแรงกระตุ้นแห่งชัยพอสมควรหลังนักซิ่งชาวสเปน เพิ่งเผชิญกับความผิดหวังเมื่อเข้าป้ายอันดับ 7 ที่โมนาโก เมื่อ 2 สัปดาห์ที่แล้ว

"หากลองดูเวลาที่ออกมา เมอร์เซเดส ยังทำได้ดี แต่ เฟอร์รารี ก็ไม่น้อยหน้า เวลานี้พวกเขากำลังมุ่งสมาธิไปที่การแข่งขัน ซึ่งผมคิดว่าสนามนี้น่าจะเป็นเรซที่ยากพอสมควร อย่างไรก็ตาม เชื่อมั่นว่า เฟอร์รารี จะต้องเป็นคู่ต่อกรสำคัญที่ห้ามประมาทในวันสุดท้ายแน่นอน" แชมป์โลก 3 สมัย กล่าว
อลอนโซ เวลาดีสุดในวันแรก
กำลังโหลดความคิดเห็น