xs
xsm
sm
md
lg

“ซองกา” ฝืนหวดเวียนนาหวังตั๋วไปโอทู

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซองกา จะไปลอนดอน
โจ วิลเฟรด-ซองกา นักเทนนิสมือ 8 ของโลกชาวฝรั่งเศส กล่าวขอกัดฟันลงหวดรายการ เวียนนา โอเพน ที่ออสเตรีย ในสัปดาห์นี้ เพื่อลุ้นโกยคะแนนสะสมเพิ่มเติมและติดเป็น 1 ใน 8 คนที่ได้ลงแข่งรายการใหญ่ เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟนอลส์ ที่อังกฤษ แม้ยังไม่หายเจ็บ

หวดหนุ่มวัย 28 ปี เจ็บหัวเข่าเรื้อรังมาตั้งแต่ศึก แกรนด์ สแลม วิมเบิลดัน ที่อังกฤษ แม้ยังไม่หายดีแต่ก็กัดฟันลงหวดมาเรื่อยๆ รวมถึง เซี่ยงไฮ้ มาสเตอร์ส ที่เข้ารอบ 8 คนสุดท้ายเมื่อสัปดาห์ก่อน เพื่อหวังโอกาสมีชื่อลงเล่นทัวร์นาเมนต์ที่ โอทู อารีนา วันที่ 4 พฤศจิกายน

แม้ร่างกายต้องพักผ่อน แต่ ซองกา ระบุขอลงเล่นต่อทันทีในรายการ เวียนนา โอเพน ที่ออสเตรีย เพื่อกอบโกยคะแนนสะสมเพิ่มเติมและลุ้นสิทธิ์ควอลิฟายเล่น เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟนอลส์ รายการใหญ่ส่งท้ายปีที่ โอทู อารีนา กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

“ถ้าผมอยากลงเล่นที่ลอนดอน แน่นอนว่าก็ต้องเล่นรายการนี้ด้วย ผมจะลงแข่งที่ เวียนนา นั่นคือสิ่งที่ตั้งใจจะทำ ส่วนเป้าหมายก็คือต้องพยายามเก็บชัยชนะให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ แล้วค่อยไปลุ้นต่อในรายการหน้า” หวดชาวฝรั่งเศส กล่าว

สำหรับ ซองกา ตอนนี้นั่งอันดับ 9 บนตารางคะแนน “เอทีพี เรซ ทู ลอนดอน” มีอยู่ 3,010 แต้ม หากทำผลงานเข้ารอบลึกก็มีโอกาสลุ้นติดเป็น 1 ใน 8 ไปเล่นที่ โอทู อารีนา
กำลังโหลดความคิดเห็น