xs
xsm
sm
md
lg

ตบสาวไทยฮอต! “M39” เจรจาทำหนัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทีมวอลเลย์บอลไทยชุดแชมป์เอเชีย
นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เตรียมเปิดโต๊ะเจรจรากับค่ายภาพยนต์ชื่อดังของเมืองไทยอย่าง “M39” เพื่อพูดคุยถึงรายละเอียดการนำเรื่องราวของลูกยางสาวไทยไปทำเป็นหนังออกฉาย

ความเคลื่อนไหวของทัพวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ที่สร้างผลงานได้ประทับใจคอกีฬามาโดยตลอด และเพิ่งคว้าแชมป์เอเชียมานอนกอดได้สำเร็จเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา

ล่าสุดได้ตกเป็นข่าวว่า ค่ายหนังชื่อดังอย่าง “M39” ที่มีผลงานติดกระแสวัยรุ่นอาทิ เราสองสามคน, 32 ธันวา, สุดเขต สเลดเป็ด, 30 กำลังแจ๋ว, ส.ค.ส. สวีทตี้, วาเลนไทน์ สวีทตี้, I MISS U รักฉันอย่าคิดถึงฉัน, คุณนายโฮ ฯลฯ ได้สนใจตามจีบนำเรื่องราวของ “ตบสาวไทย” ไปสร้างเป็นภาพยนต์ฉายทางจอเงิน

โดยในเรื่องนี้ นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ได้เปิดเผยว่า ได้รับการติดต่อเข้ามจริงและจะมีการตั้งโต๊ะเจรจาถึงรายละเอียดต่างๆในวันที่ 14 ตุลาคม นี้สํานักกีฬา มหาวิทยาลัยรามคําแหง เวลา 10.00 น.

สำหรับทัพลูกยางไทย ก่อนหน้านี้ได้มีสารคดีเรียลลีตีตามติดชีวิตของนักกีฬาแต่ละคนออกอากาศมาแล้วทางช่องไทยพีบีเอส แต่คาดว่าการเจรจาครั้งนี้จะเป็นเพียงแค่นำเรื่องราวของทีมวอเลย์บอลมาทำเป็นภาพยนตร์เท่านั้นไม่ได้ให้นักกีฬามารับบทแสดงแต่อย่างใด โดยจะใช้นักแสดงแทนเหมือนเช่นที่ภาพยนต์เรื่อง “สตรีเหล็ก” นำเรื่องราวของทีมวอลเลย์บอลชาย จ.ลำปาง ที่เป็นเพศที่สามมาจัดทำ
กำลังโหลดความคิดเห็น