xs
xsm
sm
md
lg

นายกลูกยางไฟเขียว “M39” ทำหนังตบสาวไทย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยังต้องคุยรายละเอียดเพิ่มเติม
นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ไม่ขัดข้องหากค่ายหนังชื่อดังอย่าง “M39” เตรียมที่จะนำเรื่องราวของทัพลูกยางสาวไทยไปทำเป็นภาพยนตร์

ความคืบหน้าหลังจากมีกระข่าวว่าค่ายหนังชื่อดังอย่าง “M39” ที่มีผลงานติดกระแสวัยรุ่นอาทิ เราสองสามคน, 32 ธันวา, สุดเขต สเลดเป็ด, 30 กำลังแจ๋ว, ส.ค.ส.สวีทตี้, วาเลนไทน์ สวีทตี้, I MISS U รักฉันอย่าคิดถึงฉัน, คุณนายโฮ ฯลฯ ได้สนใจตามจีบนำเรื่องราวของทัพนักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยไปสร้างเป็นภาพยนตร์ออกฉายทางจอเงิน

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันที่ 14 ตุลาคม ที่ผ่านมา ตัวแทนค่าย M39 ได้เดินทางไปพูดคุยรายละเอียดดังกล่าวกับทาง นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ที่สํานักกีฬา มหาวิทยาลัยรามคําแหง

โดยภายหลังการพูดคุย นายสมพร ได้เผยว่ายินดีที่จะให้นำเรื่องราวของตบสาวไทยไปทำหนัง “วันนี้ได้คุยแค่เบื้องต้นเท่านั้น ยังไม่ได้ลงรายละเอียดมากมาย โดยทางค่ายหนังได้เข้ามาขอว่าจะนำเรื่องราวของนักวอลเลย์บอลหญิงฯชุดแชมป์เอเชียไปสร้างเป็นภาพยนตร์ ซึ่งผมมองว่าไม่มีปัญหาอะไร เพราะไม่ได้ทำให้ภาพลักษณ์เสียหายแต่อย่างใด”

“แต่ทั้งนี้ยังต้องมีการพูดคุยเรื่องรายละเอียดเชิงลึกอีกครั้ง เนื่องจากการถ่ายทำต้องมีการเก็บรายละเอียดข้อมูลสัมภาษณ์นักกีฬาและผู้ฝึกสอน เพราะไม่ได้ให้นักกีฬาไปแสดงแต่เป็นเพียงนำเรื่องราวไปใช้เป็นบทโดยมีผู้แสดงแทนเท่านั้น” นายใหญ่ลูกยางไทยกล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น