xs
xsm
sm
md
lg

ลูกยางสาวพบ “ปู” รับ 2 ล้าน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นักวอลเลย์บอลหญิง เข้าพบ นายกรัฐมนตรี


ทัพนักตบลูกยางสาวทีมชาติไทย ชุดแชมป์วอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2013 เดินทางเข้าพบ “นายกฯปู” น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ที่ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล พร้อมรับเงินสนับสนุน 2 ล้านบาท เมื่อช่วงเช้าวันที่ 27 กันยายน ที่ผ่านมา

ความเคลื่อนไหวทัพนักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย หลังคว้าแชมป์ลูกยางเอเชียมาครองได้เป็นสมัยที่ 2 ล่าสุดเมื่อวันศุกร์ที่ 27 กันยายน 2556 เวลา 10.00 น.นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย นำคณะนักกีฬาและสตาฟฟ์โค้ชทุกคนในทีมขาดเพียง นุศรา ต้อมคำ ที่เดินทางไปเก็บตัวล่วงหน้ากับสโมสรราบิตา บากู ที่ประเทศอาเซอร์ไบจาน เข้าพบ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ณ ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล

สำหรับการเข้าพบครั้งนี้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ได้เป็นตัวแทนมอบเงินสนับสนุนให้กับคณะนักกีฬาเป็นจำนวนทั้งสิ้น 2 ล้านบาท แบ่งเป็นจาก บริษัท ปตท.จำกัด (มหาชน) 1 ล้านบาท และ สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล 1 ล้านบาท ขณะที่ทางทัพลูกยางไทย ได้มอบช่อดอกไม้เพื่อเป็นการขอบคุณให้แก่ทางนายกรัฐมนตรีเช่นกัน

พร้อมกันนี้ “นายกฯปู” ยังได้กล่าวชื่นชมสมาคมวอลเลย์บอลฯ ทีมงานผู้ฝึกสอน และคณะนักกีฬาว่า “รู้สึกดีใจที่ได้เจอกันอีกครั้งหนึ่ง ตนเองอดภาคภูมิใจไม่ได้ เนื่องจากน้องๆ นักวอลเลย์บอลหญิง มีความขยัน อดทน และฝึกฝนจนได้รับรางวัล ที่สำคัญส่วนใหญ่มาจากต่างจังหวัด แต่ยังเสียสละเวลากับครอบครัวมาร่วมฝึกซ้อมกีฬา จึงอยากให้รักษาความดีและทีมเวิร์กเอาไว้เพื่อสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศต่อไป”

โดยโปรแกรมต่อจากนี้ในวันเดียวกัน คณะลูกยางสาวทั้งหมด จะเดินทางไปร่วมรับประทานอาหารกับ นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี และประธานจัดการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2013 ที่บ้านพักซอยราชวิถี 20 ต่อด้วยช่วงบ่ายจะเข้าพบ นายบรรหาร ศิลปอาชา อดีตนายกรัฐมนตรี และที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ณ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา(ถนนราชดำเนิน)
รับเงินอัดฉีดรวม 2 ล้านบาท
นายกปู แสดงความยินดี
กัปตันกิ๊ฟ มอบดอกไม้

สุวัจน์ มาด้วย
ชักภาพเป็นที่ระลึก

ขาดเพียงนุศรา ที่เหลือครบทีม

กำลังโหลดความคิดเห็น