xs
xsm
sm
md
lg

“ไทยพีบีเอส” เปิดตัวสารคดีเรียลิตี “ลูกยางสาว”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เรียลลิตีความสำเร็จทัพวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย
สถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอส เปิดตัวสารคดี “สู้สุดใจ Thailand” ที่จะตามติดชีวิตนักวอลเลย์บอลสาวทีมชาติไทย แบบเรียลิตี เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้กับเยาวชน

ความเคลื่อนไหวของทัพลูกยางหญิงทีมชาติไทย ที่เดินทางกลับถึงมาตุภูมิเป็นที่เรียบร้อย หลังทำผลงานผ่านเข้ารอบสุดท้ายศึกวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์โลก 2014 ที่ประเทศอิตาลี ได้สำเร็จ ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันที่ 10 กันยายน ที่ผ่านมา นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย “โค้ชอ๊อด” เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร หัวหน้าผู้ฝึกสอน และตัวแทนทีมตบสาว ได้เดินทางมาร่วมงานเปิดตัวสารคดี “สู้สุดใจ Thailand” ทางสถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอส

สำหรับสารคดี “สู้สุดใจ Thailand” เป็นการถ่ายทำแบบเรียลิตีตามติดชีวิตจริงของนักตบลูกยางสาวทีมชาติไทย ให้ผู้ชมได้รู้ถึงเส้นทางของการเป็นนักกีฬาแบบลึกซึ้ง ทั้งชิวิตครอบครัว ความเป็นอยู่ การฝึกซ้อม รวมถึงการแข่งขัน อีกทั้งยังเพื่อเป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้กับเยาวชนคนรุ่นใหม่ โดยจะมีทั้งหมด 3 ตอน ออกอากาศในวันศุกร์ที่ 13, 20 และ 27 กันยายน นี้ ทางไทยพีบีเอส เวลา 20.20 น.

โดย “โค้ชอ๊อด” เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร เปิดเผยว่า สารคดีนี้เป็นสร้างกำลังใจให้กับทีมอย่างแท้จริง “ต้องขอขอบคุณไทยพีบีเอส นี่เป็นครั้งแรกของสมาคมวอลเลย์บอลฯที่มีสารคดีแบบนี้ เป็นการแสดงให้เห็นถึงการพยายามพัฒนาของเราที่เริ่มต้นจากระดับในอาเซียน ไประดับเอเชีย และเข้าสู่ระดับโลกในที่สุด ที่สำคัญสารดีนี้ยังเป็นการจุดประกายความฝันของเยาวชนรุ่นใหม่ที่อยากเข้ามาเล่นกีฬาวอลเลย์บอล และก้าวเข้าสู่ทีมชาติอีกด้วย รวมถึงช่วงเป็นกำลังใจให้กับพวกเราทัพนักกีฬาและผู้ฝึกสอนได้เป็นอย่างดี”

ด้าย นายสุวิทย์ สาสนพิจิตร์ ผู้อำนวยการสำนักรายการ กล่าวถึงสารคดีชุดนี้ว่า “เพื่อเป็นการบอกเล่าเรื่องราวของนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยให้ผู้ชมได้รับรู้ ทั้งความอดทนกับทุกเหตุการณ์ มีความพยายาม ความรัก รวมทั้งการทำงานและความร่วมมือของหลายภาคส่วนที่มีเป้าหมายเดียวกันคือ สร้างทีมวอลเลย์บอลทีมชาติไทย โดยทุ่มเททั้งกำลังกาย กำลังใจ และกำลังทรัพย์ เป็นเวลามากกว่า 10 ปี จนประสบความสำเร็จ ในที่สุด”
สมพร นายกสมาคมฯนำทีม
นุศรา มอบรางวัลแก่ผู้โชคดี
โค้ชอ๊อด มาร่วมงาน
สารคดี สู้สุดใจ Thailand
กำลังโหลดความคิดเห็น