xs
xsm
sm
md
lg

"เทโร" ปัดข่าวสน "เบนด์ทเนอร์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นิคลาส เบนด์ทเนอร์ ดาวยิงโคนม
"เสี่ยแมน" ธัญญะ วงศ์นาค ออกโรงสยบข่าวลือที่ "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน สนใจที่จะคว้าตัว นิคลาส เบนด์ทเนอร์ ศูนย์หน้าจาก อาร์เซนอล สโมสรดังในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ชี้เอาเงินค่าตัวไปสร้างสนามดีกว่า พร้อมเปิดโอกาสให้ นิโครัส เฮกาตี ปีกเด็กสร้างของน็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ยักษ์หลับลีกผู้ดีทดสอบฝีเท้า

หลังจากมีสื่อยักษ์ใหญ่ประโคมข่าวว่า บีอีซี เทโรศาสน เตรียมทุ่มทุนคว้าตัว นิคลาส เบนด์ทเนอร์ หัวหอกทีมชาติเดนมาร์ก ของสโมสรอาร์เซนอล อดีตแชมป์ไร้พ่ายจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาร่วมทัพเพื่อหวังสร้างทีมให้หวนสู่ความยิ่งใหญ่ในฤดูกาลหน้า โดยที่ "มังกรไฟ" และ "ปืนใหญ่" มีความสัมพันธ์ที่ดีและเคยเป็นพันธมิตรกันมาก่อน เมื่อปี 2006

ล่าสุดเมื่อวันที่ 13 ตุลาคม ที่ผ่านมา ด้าน ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีมบีอีซี เทโรฯ ได้ออกมาปัดแล้วว่าข่าวดังกล่าวนั้นเป็นไปไม่ได้ "ข่าวที่มีออกมาตัวผมเองไม่รู้ครับ โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ เองก็ไม่รู้ คงเป็นไปไม่ได้ เพราะเขาคงมีค่าตัวที่แพงมาก และถ้าเป็นจริงเราคงเอาเงินนั้นไปสร้างสนามใหม่ดีกว่า"

พร้อมกันนี้ "เสี่ยแมน" ได้เผยต่อว่า "วันนี้เรามีผู้เล่นจากประเทศอังกฤษมาทดสอบฝีเท้าด้วย 1 คน แต่ไม่ใช่ เบนด์ทเนอร์ เขาชื่อ นิโครัส เฮกาตี โดยจะมาทดสอบฝีเท้าเป็นเวลา 2 สัปดาห์ และจะลงสนามเกมอุ่นเครื่องระหว่าง บีอีซี เทโรฯ กับ สิงห์ท่าเรือ ที่สนามแพท สเตเดียม เย็นวันนี้"

สำหรับ นิโครัส เฮกาตี เคยผ่านการค้าแข้งกับหลายสโมสรดังในลีกผู้ดีอย่าง น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ และ เชฟฟิลด์ เวนส์เดย์ ก่อนหมดสัญญากับต้นสังกัดปัจจุบัน ฮูม ซิตี ในลีกออสเตรเลีย
เสี่ยแมน แจงเอาเงินไปสร้างสนามดีกว่า
กำลังโหลดความคิดเห็น