xs
xsm
sm
md
lg

นักฟิตเนสฝอยทองเชื่อ “โด้” ปึ๋งปั๋งถึงอายุ 35

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลโด ดูแกร่งกว่านักเตะทั่วๆ ไป
อันโตนิโอ กาสปาร์ หัวหน้านักฟิตเนสทีมชาติโปรตุเกส เชื่อมั่น คริสเตียโน โรนัลโด แข้งซูเปอร์สตาร์ รีล มาดริด แห่งลา ลีกา สเปน สามารถฟิตปั๋งได้ถึงอายุ 35 ปี หากยังดูแลเรื่องโภชนาการและรักษาสภาพร่างกายไว้ได้ดีแบบนี้ต่อไป

คริสเตียโน โรนัลโด จรดปากกาขยายสัญญาค้าแข้งให้ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ไปถึงปี 2018 ซึ่งก็น่าจะปิดฉากอาชีพค้าแข้งในซานติอาโก เบร์นาบิว ไปเลย อย่างไรก็ดี ดาวเตะวัย 28 ปี เคยเปรยอยากกลับไปแขวนสตั๊ดกับ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัดในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ซึ่ง อันโตนิโอ กาสปาร์ ที่ทำงานกับ โรนัลโด มานานเชื่อมั่นว่า ซูเปอร์สตาร์ “ฝอยทอง” ทีมชาติโปรตุเกส ยังสามารถเล่นฟุตบอลได้ยอดเยี่ยมเมื่อถึงปี 2020 “ผมคิดว่านักกีฬาทั่วๆ ไปยังสามารถโลดแล่นในสนามได้ถึงอายุ 33 ปี แต่ในกรณีของ คริสเตียโน ยังสามารถลงเล่นในระดับที่พีคได้ในวัย 35 ปี”

“คริสเตียโน (โรนัลโด) เป็นสุดยอดนักกีฬา ที่มาตรฐานเหนือกว่าคนอื่น เขาเป็นนักกีฬาอาชีพระดับหัวแถวที่สมบูรณ์แบบ ไม่เคยเกี่ยงงอนกับช่วงที่ต้องรักษาหุ่นและช่วงที่ต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บ รีล มาดริด ทราบดีว่าพวกเขากำลังทำอะไรอยู่ มันไม่ใช่การเสี่ยงแต่อย่างใดกับการต่อสัญญายาวไปขนาดนั้น เพราะ คริสเตียโน จะคงไว้ซึ่งระดับฝีเท้าอันยอดเยี่ยมไปจนหมดสัญญา” หัวหน้าฟิตเนสทีมชาติ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น