xs
xsm
sm
md
lg

“แนช” เนื้อเต้นทดสอบฝีเท้าอินเตอร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สตีฟ แนช
สตีฟ แนช การ์ดจ่ายประสบการณ์สูง แอลเอ เลเกอร์ส แห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ออกอาการเนื้อเต้น หลังได้รับโอกาสทดสอบฝีเท้ากับ อินเตอร์ มิลาน ทีมดังจากกัลโช เซเรีย อา

เจ้าของรางวัลผู้เล่นทรงคุณค่า (MVP) 2 สมัย เคยเล่นและมีความผูกพันอย่างลึกซึ้งกับกีฬาลูกหนังสมัยเด็ก ก่อนผันตัวเองสู่เส้นทางนักบาสเกตบอลอาชีพ เตรียมกลับมาสวมสตั๊ดทดสอบฝีเท้ากับ อินเตอร์ ก่อนพลพรรค “งูใหญ่” ลงประเดิมสนามทัวร์นาเมนต์อุ่นเครื่อง กินเนสส์ อินเตอร์เนชันแนล แชมเปียนส์ คัพ ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา

จอมแม่นวัย 39 ปี กล่าว “มันเหมือนความฝันเป็นความจริงที่ได้มีโอกาสทดสอบฝีเท้า ไม่ใช่แค่การลงสนามร่วมกับนักเตะ อินเตอร์ มิลาน หนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ และมีประวัติศาสตร์อันยาวนานในวงการกีฬาอาชีพ ผมรู้สึกราวกับเด็กน้อยคนหนึ่ง”

ผู้จัดการแข่งขันแมตช์ปรีซีซัน เผยว่าการทดสอบฝีเท้าจะจัดขึ้นที่เมืองนิวเจอร์ซีย์ ก่อนหน้าอดีตทริปเปิลแชมป์แดนมะกะโรนี จะลงสนามพบ เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ ลีก เพียง 2 วัน (1 ส.ค.) ขณะเดียวกัน แนช คาดว่าตนจะรู้สึกตื่นเต้น เมื่อร่วมซ้อมกับขุนพล “เนรัซซูรี”

“มันจะต้องตื่นเต้นยิ่งกว่าการเล่นบาสเกตบอลอย่างแน่นอน ผมยังคงตื่นเต้นกับการเล่นบาสเกตบอลเป็นครั้งคราว เมื่อผมลงสนาม ผมไม่เคยตื่นเต้นขนาดนี้มาก่อนที่ได้เล่นร่วมกับนักเตะที่ผมคอยดูพวกเขา มันจะต้องกระตุ้นอารมณ์ ผมจะต้องตื่นเต้นมากๆ”
กำลังโหลดความคิดเห็น