xs
xsm
sm
md
lg

โครแอตลุ้นจีบ “ยานูไซจ์” ติดธงหมากรุก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยานูไซจ์ ต้องปวดหัวกับการเลือกทีมชาติ
อัดนาน ยานูไซจ์ ปีกดาวรุกสังกัด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังอยู่ในช่วงโปรโมชัน เนื้อหอมสุดๆ หลังจาก โครเอเชีย เป็นทีมล่าสุดที่ออกตัวตามจีบเจ้าหนูรายนี้ไปเล่นให้ทีมชาติตัวเอง เนื่องจากเขามีเชื้อโครแอตที่สืบสายมาจากคุณแม่ของตัวเอง

นอกจาก ตุรกี, เซอร์เบีย, เบลเยี่ยม, อัลเบเนีย และ อังกฤษ ที่ตกเป็นข่าวสนใจเรียกตัว อัดนาน ยานูไซจ์ ปีกพรสวรรค์สูงจากค่าย “ปิศาจแดง” ไปริดธงรับใช้ชาติของตัวเอง ล่าสุด ทีมชาติโครเอเชีย กระโดร่วมวงกลายเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสนใจกล่อมว่าที่สตาร์รายนี้ไปเลนทีมชาติชุดใหญ่

รายงานระบุว่า ยานูไซจ์ ที่มีเชื้อสายโครแอตจากคุณแม่ของเขา สามารถที่เลือกเล่นให้กับทีม “ตราหมากรุก” ได้ทันที ซึ่งทาง อิโว ซูซาค กุนซือโครเอเชียชุดอายุต่ำกว่า 20 ปี ยอมรับว่ากำลังจับตามมองสถานการณ์นี้และอยากได้ตัวปีกจากถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด มาลากเลื้ยในสีเสื้อทีมชาติของเขาเช่นกัน

โดย ซูซาค ได้เอ่ยปากชมถึงศักยภาพของเจ้าหนูรายนี้ พร้อมทั้งเชื่อว่าการที่คุณแม่ของเขามีเชื้อสายโครแอต ทำให้ ยานูไซจ์ น่าจะเลือกเล่นให้โครเอเชียได้แบบไร้ปัญหา “แน่นอนล่ะ เรากำลังสนใจเขา ความสามารถของเขาไม่เป็นที่สงสัย แต่เราต้องสู้กับหลายทีมที่ต้องการตัวเข้าไปเล่นด้วย วิ่งสำคัญคือเขาไม่มีเอกสารแสดงตัวเป็นชาวโครแอต แต่หลายคนบอกว่าแม่ของเขามีเชื้อสายโครเอเชีย และผมคิดว่ามันไม่มีปัญหา”

สำหรับ โครเอเชีย ถือเป็นทีมชาติที่ 5 ที่ยื่นมือมาแสดงความสนใจคว้าตัว ยานูไซจ์ ต่อจาก ตุรกี, เซอร์เบีย, เบลเยี่ยม, อัลเบเนีย และ อังกฤษ รวมถึงสหภาพโคโซโว ที่ล้วนแล้วแต่มีเชื้อสายและเล่นได้ทั้งหมด
กำลังโหลดความคิดเห็น