xs
xsm
sm
md
lg

"ลูอิส" ขวางไม่ให้ "เซ็บ" ฉลองที่ซูซูกะ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฮมิลตัน อาสาเยื้อเวลาฉลองแชมป์
ลูอิส แฮมิลตัน นักซิ่งชาวเมืองผู้ดีของทีม เมอร์เซเดส จีพี แห่งศึกฟอร์มูลา วัน ชิงแชมป์โลก มั่นใจตนเองและทีมงานจะสามารถขัดขว้างงานฉลองของ เซบาสเตียน เวทเทล และทีม เรดบูลล์ ไม่ให้ได้แชมป์โลกในการแข่งขัน "เจแปนิส กรังด์ปรีซ์" ที่ประเทศญี่ปุ่นในช่วงสุดสัปดาห์นี้

เซบาสเตียน เวทเทล กำลังอยู่ในช่วงที่ฟอร์มแรงแบบหยุดไม่อยู่คว้าแชมป์มาแล้ว 4 เรซ ติดต่อกัน และมีสิทธิ์จะได้ฉลองแชมป์โลกฟอร์มูลา วัน เป็นฤดูกาลที่ 4 หากว่าเขาวามารถขับผ่านธงตราหมากรุกเป็นคันแรกที่ศึก "เจแปนิส กรังด์ปรีซ์" และ เฟร์นันโด อลอนโซ ของทีมเฟอร์รารี จบอันดับต่ำกว่าที่ 8 ในรายการนี้

อย่างไรก็ตาม ลูอิส แฮมิลตัน ที่เพิ่งชนะในฤดูกาลนี้ได้เรซเดียวที่ "ฮังกาเรียน กรังด์ปรีซ์" ขออาสาทำผลงานดับความแรงของ เวทเทล และมั่นใจว่า เมอร์เซเดส จีพี จะยืดเวลางานฉลองแชมป์ของ เรดบูลล์ ที่อาจจะเกิดขึ้นที่สนามซูซูกะ ในวันอาทิตย์นี้ ได้แน่นอน

"จากมุมมองของผมแล้วรถของเราทำผลงานได้น่ามหัศจรรย์ในการวิ่งที่เกาหลีใต้ และผมรู้สึกตื่นเต้นมากเป็นพิเศษกับการแข่งสุดสัปดาห์นี้ ซึ่งเดี๋ยวเราจะได้เห็นกันว่ามันเกิดอะไรขึ้น" นักซิ่งชาวเมืองผู้ดี กล่าว

ขณะที่ โตโต วูล์ฟฟ์ ผู้อำนวยการมอร์เตอร์สปอร์ตของ เมอร์เซเดส ใหสัมภาษณ์มั่นใจในศักยภาพรถของทีมเช่นกัน หลังจากสนามที่ผ่านมาทำผลงานได้ดีอีกครั้งที่ยองนัม โดยทำเวลาได้ดีที่สุดในการแข่งรอบทดสอบ 2 เซสชันแรก ส่วนสัปดาห์นี้ที่ซูซูกะ พร้อมชี้ว่าทั้ง นิโก รอสเบิร์ก และ แฮมิลตัน น่าจะฟอร์มดีที่สนามแห่งนี้ด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น