xs
xsm
sm
md
lg

“คาร์ลอส” ชมชุดขาวซื้อ “เบล” 100 ล้าน ไม่ขาดทุน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แกเรธ เบล
โรแบร์โต คาร์ลอส ตำนานแบ็กซ้ายเท้าหนักของทีมชาติบราซิล ออกมาแสดงความเห็นว่า การที่ รีล มาดริด ทุ่มเงินมหาศาลกว่า 100 ล้านยูโร (ราว 4,000 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัวของ แกเร็ธ เบล ปีกชาวเวลส์ จะไม่ผิดหวังแน่นอนและเป็นราคาที่เหมาะสมแล้ว

สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งลาลีกา สเปน จัดการควักเงินทำสถิติโลกด้วยการคว้าตัว แกเร็ธ เบล ปีกความเร็วสูงจาก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ มาร่วมทัพ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 100 ล้านยูโร และเริ่มถูกวิจารณ์มากมายว่าเป็นนักเตะที่เพิ่งเกินไปและไม่สมเหตุสมผล โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เคร์ราโด มาร์ติโน นายใหญ่ของ บาร์เซโลนา อริคนสำคัญ

อย่างไรก็ตาม โรแบร์โต คาร์ลอส ตำนานแบ็กซ้ายของบราซิล และ มาดริด ชี้ว่าการที่อดีตต้นสังกัดควักเงิน 100 ล้านยูโร จ่ายไปในราคานี้ถือเป็นเรื่องที่เหมาะสมและจะไม่ผิดหวังแน่นอน “พวกเขาทุ่มเงินขนาดนั้น มันเป็นสิ่งที่เหมาะสม และที่ผ่านมา มาดริด ก็ซื้อดาวดังอย่าง ซีเนอดีน ซีดาน, หลุยส์ ฟิโก, โรนัลโด และ คริสเตียโน โรนัลโด มาแล้ว”

พร้อมกันนี้ คาร์ลอส ยังได้ตอกกลับไปยัง เคร์ราโด มาร์ติโน กุนซือของทีมคู่อริในเมืองสเปน ว่า “เจ้าบุญทุ่ม” เองก็เคยทุ่มเงินมหาศาล เพื่อคว้าตัว เนย์มาร์ ซูเปอร์สตาร์จาก ซานโตส มาร่วมทีมในช่วงเวลาไล่เรี่ยกัน “บาร์เซโลนา เคยทุ่มซื้อ เนย์มาร์ ผมไม่เข้าใจการวิจารณ์ของ มาร์ติโน การเซ็น เบล มีผลต่อสภาพการเงินแต่เราก็ต้องกล้าทุ่มกับนักเตะเหล่านี้อยู่แล้ว”
กำลังโหลดความคิดเห็น