xs
xsm
sm
md
lg

“รูน” โม้หอกสิงโตชุดนี้เจ๋งสุดใน 10 ปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวย์น รูนีย์ สัมภาษณ์มั่นใจสุดๆ
เวย์น รูนีย์ หัวหอกร่างท้วมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาชี้ว่ากองหน้าของทีมชาติอังกฤษในยุคนี้ภายใต้การทำทีมของ รอย ฮอดจ์สัน เพื่อลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 ถือเป็นกองหน้าที่ครบเครื่องและยอดเยี่ยมที่สุดนับตั้งแต่ได้มีโอกาสเล่นทีมชาติมา 10 ปี

ดาวเตะทีมชาติอังกฤษให้สัมภาษณ์ก่อนทำศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ ที่จะพบกับ มอนเตเนโกร และ โปแลนด์ เป็น 2 เกมสุดท้าย ว่ากองหน้าในทีมชุดนี้ที่มีทั้ง เจอร์เมน เดโฟ, แดนนี เวลเบ็ค, ริคกี แลมเบิร์ต และ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ รวมถึงตนเอง ที่มี รอย ฮอดจ์สัน เป็นกุนซือ ถือเป็นแผงกองหน้าชุดที่สมบูรณ์ที่สุดรับตั้งแต่ติดธงรับใช้ชาติมาตั้งแต่ปี 2003

“นับตั้งแต่ผมติดทีมรับใช้ชาติมา นี่คือชุดกองหน้าที่ดีที่สุดของเราเลย แลมเบิร์ต เข้ามาติดทีมชาติและเขายิงประตูให้กับ เซาแธมป์ตัน และจะทำได้ดีให้อังกฤษด้วย และเรามี เวลเบ็ค, สเตอร์ริดจ์ กับ เดโฟ นี่คือนักเตะชั้นยอดในแผงกองหน้า สเตอร์ริดจ์ กำลังอยู่ในฟอร์มร้อนแรงกับ ลิเวอร์พูล” รูนีย์ กล่าว

ทั้งนี้ หัวหอกจาก “ปิศาจแดง” น่าจะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงร่วมกับ สเตอร์ริดจ์ ในเกมกับ มอนเตเนโกร วันศุกร์นี้หลังจากเปิดฤดูกาลฟอร์มแรงทั้งคู่ยิงรวมกันในลีกไปแล้วทั้งสิ้น 8 ประตู ซึ่ง รูนีย์ ได้กล่าวชมเพื่อนร่วมชาติจาก ลิเวอร์พูล ว่า “ฤดูกาลนี้เขายิงประตูได้มากมาย และได้รับความไว้วางใจมากจากผู้จัดการทีมด้วย”
สเตอร์ริดจ์ น่าจะได้เป็นตัวจริง
กำลังโหลดความคิดเห็น