xs
xsm
sm
md
lg

ปธ.หงส์เชื่อ “ซัวเรซ” คีย์แมนพาไป ชปล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หลุยส์ ซัวเรซ
ทอม เวอร์เนอร์ ประธานสโมสร “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เผยสุดปลื้ม หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย จึงรั้งตัวเอาไว้ในถิ่นแอนฟิลด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา พร้อมตั้งเป้าคว้าโควตา ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ให้ได้ในฤดูกาลหน้า โดยเชื่อจะเป็นคีย์แมนคนสำคัญเพื่อบรรลุสิ่งที่ต้องการ

ซัวเรซ ต้องการย้ายจาก ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เพื่อไปเล่น ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก แต่สุดท้ายการโยกย้ายไม่เกิดขึ้น ก่อนที่หอกวัย 26 ปี จะพ้นโทษแบน 10 นัดกลับมาระเบิดฟอร์มซัด 3 ประตู จนทำให้ออกสตาร์ทยอดเยี่ยมมี 16 แต้มจาก 7 นัดรั้งอันดับ 2 ศึก พรีเมียร์ ลีก โดยเป็นรอง อาร์เซนอล แค่ประตูยิงได้

เวอร์เนอร์ ประธานสโมสรถิ่น แอนฟิลด์ เผยว่า “มีความสนใจเข้ามาตลอดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่สิ่งสำคัญสำหรับเราคือพยายามรั้งตัว ซัวเรซ เอาไว้ เขาคือหนึ่งในแข้งที่ดีที่สุดในโลก และรู้สึกว่าจะทำให้สโมสรแข็งแกร่งหากว่ามีอยู่ภายในทีม”

“ไม่ได้หมายความว่าผมไม่เคารพ ซัวเรซ ที่อยากเล่น แชมเปียนส์ ลีก แต่จะมีความสุขมากถ้าเดือนพฤษภาคมปีหน้า เราคว้าโควตามาได้ และเขามีส่วนร่วมด้วย ถือเป็นความตั้งใจที่จะสร้างทีมเพื่อชัยชนะ อดีตก็ให้ผ่านไปและผมรู้สึกปลื้มเขามากเป็นการส่วนตัว” เวอร์เนอร์ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น