xs
xsm
sm
md
lg

“ลูคัส” เชียร์ “ซัวเรซ” อนาคตแข้งเบอร์ 1

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หลุยส์ ซัวเรซ
ลูคัส เลวา มิดฟิลด์ห้องเครื่องจอมขยันของ ลิเวอร์พูล ออกโรงเชียร์เพื่อนร่วมค่ายอย่าง หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกจอมกัดชาวอุรุกวัย ว่าจะก้าวขึ้นมาเป็นสุดยอดนักเตะหมายเลข 1 ของโลกนี้ ได้อย่างแน่นอน หลังพ้นโทษแบนกลับมาคืนฟอร์มเก่ง และเพิ่งซัดแฮตทริกในเกมล่าสุด

ซูเปอร์สตาร์ตัวทีมชาติอุรุกวัย ก่อเหตุวุ่นวายจากการไปงับแขน บรานิสลาฟ อิวาโนวิช และถูกแบนยาวตั้งแต่ซีซันก่อน กระทั่งเพิ่งกลับมาลงสนาม เมื่อต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา และกำลังกลับมาสู่ความเก่งของตัวเองอีกครั้ง ล่าสุดจัดการซัดแฮตทริกแรกในถิ่นแอนฟิลด์ ในเกมที่พา “หงส์แดง” ไล่ถล่ม เวสต์บรอมวิช อัลเบียนส์ 4-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 26 ต.ค.ที่ผ่านมา

งานนี้ ลูคัส เลวา เพื่อนร่วมค่ายออกมาชื่นชมฟอร์มอันยอดเยี่ยมของ ซัวเรซ และรู้ถึงศักยภาพของเพื่อนร่วมทีมเป็นอย่างดี พร้อมเชื่อว่าในอนาคตดาวยิงรายนี้จะสามารถก้าวขึ้นมาเป็นซูเปอร์สตาร์อันดับ 1 ของวงการลูกหนังโลกได้ในอนาคต

“ผมรู้จัก ซัวเรซ ดี มันไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจอะไรเท่าไหร่ ผมเห็นเขาทุกวันในสนามซ้อม และรู้ดีว่าเขาจะต้องพัฒนาไปได้อีกไกล ขณะที่ทุกๆ คนไม่มีโอกาสได้เห็นเขามากนัก และรอชมเขาในเกมสุดสัปดาห์ ผมมั่นใจว่าเขาคือหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลกและจะก้าวขึ้นเป็นเบอร์ 1 ได้ในไม่ช้า” กองกลางชาวบราซิเลียน กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น