xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” โวหงส์จัดเต็มบุกเยือนสาลิกา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฤดูกาลที่แล้ว ลิเวอร์พูล บุกมาชนะถึงถิ่น 0-6
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือคนหนุ่มของทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ยอมรับว่าจะไม่มีชื่อของ ฟิลิปเป คูตินโญ ดาวเตะชาวแซมบา ร่วมทีมในเยือน “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ศึกพรีเมียร์ลีก คืนวันเสาร์นี้ ทว่ายืนยันว่าทีมชุดนี้เป็นทีมที่ดีที่สุดในฤดูกาล หลังได้นักเตะตัวหลักหายจากอาการบาดเจ็บ และโทษแบนหลายรายกลับมา

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2013-14 เวลา 18.45 น.ของวันเสาร์ที่ 19 ตุลาคมนี้ ตามเวลาประเทศไทย “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 11 มีโปรแกรมเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทีมอันดับ 2

ซึ่งเมื่อฤดูกาลที่แล้วในถิ่นเซนต์เจมส์ปาร์ค ทีม “หงส์แดง” ก็บุกไปยำเจ้าถิ่นถึง 0-6 โดยก่อนเกมการแข่งขัน ร็อดเจอร์ส กุนซือทีมเยือน ยอมรับว่าทีมจะไม่มี คูตินโญ ร่วมทีมมาด้วย “เขาดูดีทีเดียว แต่ยังไม่พร้อมสำหรับเกมนี้ แม้ว่าจะหายจากการบาดเจ็บ กลับมาร่วมซ้อมกับทีมแล้วก็ตาม แต่ยังต้องอยู่ภายใต้การดูแลของนักกายภาพอย่างใกล้ชิด และคงไม่ได้ร่วมทีมมาด้วย”

อย่างไรก็ตามภายในทีม “หงส์แดง” ชุดเยือน นิวคาสเซิล จะได้รับข่าวดีเมื่อนักเตะอย่าง เกล็น จอห์นสัน, โจ อัลเลน และ อาลี ซิสโซโก ต่างหายจากอาการบาดเจ็บกลับมาพร้อมลงสนามได้อีกครั้ง “เรามีผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดในฤดูกาลนี้ และจะเดินทางไปเยือนนิวคาสเซิล”

“พวกเขาซ้อมมาได้ 1-2 สัปดาห์แล้ว นี่เป็นทีมที่พร้อมที่สุดเท่าที่เราจะมีได้ในฤดูกาลนี้ เช่นเดียวกัน ลูคัส เลวา ก็พ้นโทษแบนกลับมาหลังพลาดเกมกับ คริสตัล พาเลซ ซึ่งเห็นได้ชัดว่าเขายอดเยี่ยม และเพิ่งกลับจากรับใช้ทีมชาติบราซิล ผมดีใจที่เรามีนักเตะหนุ่มๆ ที่พร้อมพัฒนาอยู่เต็มทีม” ร็อดเจอร์ส กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น