xs
xsm
sm
md
lg

“คูตินโญ” เซ็งเล่นดีดันเจ็บ หวังคัมแบ็กด่วนจี๋

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟิลิปเป คูตินโญ
ฟิลิปเป คูตินโญ เพลย์เมกเกอร์ไซส์เอสของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล สุดเซ็งที่ต้องได้รับบาดเจ็บไหล่ตั้งแต่ออกสตาร์ทฤดูกาล 2013-14 พร้อมตั้งเป้าคัมแบ็กรีดผลงานให้เร็วที่สุดเพื่อที่จะได้ต่อยอดติดทีมชาติบราซิลไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 กลางปีหน้า

คูตินโญ ช่วย ลิเวอร์พูล ออกสตาร์ทสวยหรูคว้าชัยศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ 3 เกมรวด ก่อนจะเจ็บไหล่เกมบุกเสมอ สวอนซี ซิตี 2-2 เมื่อวันจันทร์ที่ 16 กันยายนที่ผ่านมา ซึ่งตอนนี้การผ่าตัดผ่านพ้นไปแล้ว ส่วนกำหนดคัมแบ็กคาดว่าน่าจะเป็นปลายเดือนตุลาคมนี้ทำเอาแข้งวัย 21 ปีเซ็งไม่น้อย

“น่าหงุดหงิดมากเมื่อคุณบาดเจ็บ โดยเฉพาะอย่างยิ่งตอนกำลังเล่นได้ดี แต่ก็เกิดขึ้นแล้ว ตอนนี้ผมต้องมุ่งสมาธิไปที่การฟื้นฟูร่างกายและทำทุกอย่างเพื่อกลับมาช่วย ลิเวอร์พูล ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ การผ่าตัดประสบความสำเร็จด้วยดีและถือเป็นสิ่งสำคัญที่สุดตอนนี้ จากนี้ผมก็จะกลับมาได้ในไม่ช้า” คูตินโญ ที่ย้ายจาก อินเตอร์ มิลาน เมื่อต้นปี 2013 เผย

เหตุที่ คูตินโญ กังวล เพราะอยากถูก หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี กุนซือทีมชาติบราซิล เรียกติดธงลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่จะเป็นเจ้าภาพ “ผมฝันที่จะถูกเรียกติดทีมชาติบราซิลอีกครั้ง ก็ขึ้นอยู่กับตัวเองว่าเล่นดีขนาดไหน แน่นอนแย่ที่ต้องมาเจ็บช่วงเวลาแบบนี้ แต่ก็ถือเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้ในโลกลูกหนัง”
กำลังโหลดความคิดเห็น