xs
xsm
sm
md
lg

“บี-ร็อด” หนุน “สตีวีจี” ยิงครบ 100 เกมลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สตีวีจี มีโอกาสยิงครบ 100 ประตูในพรีเมียร์ลีก
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส แสดงความมั่นใจว่า สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีม “หงส์แดง” จะซัดประตูที่ 100 ของตัวเองในพรีเมียร์ลีกได้ พร้อมยกย่องว่าเป็นเหมือนแรงบันดาลใจให้ดาวเตะรุ่นหลัง

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2013-14 เวลา 18.45 น.ของวันเสาร์ที่ 19 ตุลาคมนี้ ตามเวลาประเทศไทย “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 11 มีโปรแกรมเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทีมอันดับ 2

ซึ่งเกมนี้สื่อมวลชนเมืองผู้ดีพยายามจะให้ความสำคัญกับ เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ว่าจะสามารถยิงประตูที่ 100 ของตัวเองในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้หรือไม่ หลังจากซัดประตูที่ 99 ในนัดที่เอาชนะ คริสตัล พาเลซ 3-1 พร้อมกับเป็นนักเตะ ลิเวอร์พูล คนแรกที่ยิงประตูได้ 15 ฤดูกาลติดต่อกัน

โดย ร็อดเจอร์ส กล่าวถึงลูกทีมคนเก่งว่า “ใน 99 ประตูที่ผ่านมา มีหลายประตูที่สำคัญของ สตีวีจี ที่ทำให้สโมสร และอยู่ในความทรงจำของแฟนฟุตบอล ผมหวังว่าประตูที่ 100 ของเขาเราคงไม่ต้องรอนาน”

“ใครก็ทราบว่าเขาเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ และสามารถทำประตูสำคัญได้เสมอ เขาจึงกลายเป็นทั้งผู้นำ และสุดยอดนักเตะที่ผู้เล่นรุ่นหลังต้องการ ไม่ต้องสงสัยว่านี่คือนักเตะระดับโลก ที่สำคัญเขากำลังจะยิงประตูที่ 100 ในพรีเมียร์ลีก มีไม่กี่คนที่ทำได้ ซึ่งต้องไม่ลืมว่าเขาเป็นนักเตะกองกลาง ไม่ใช่กองหน้า” อดีตกุนซือสวอนซี กล่าวถึง เจอร์ราร์ด
กำลังโหลดความคิดเห็น