xs
xsm
sm
md
lg

“บี-ร็อด” ชมหงส์สตาร์ทสวยก่อนนำฝูง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร็อดเจอร์ส ทำทีมขึ้นจ่าฝูงอีกครั้ง
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล กล่าวชื่นชมผลงานของลูกทีมหลังออกสตาร์ทเกม พรีเมียร์ลีก นัดเปิดบ้านพบ คริสตัล พาเลซ ได้อย่างสวยหรูในช่วงครึ่งแรก ก่อนปิดจ๊อบชนะไป 3-1 พร้อมกลับขึ้นตำแหน่งจ่าฝูงอีกครั้ง เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม ที่ผ่านมา

เกมที่ แอนฟิลด์ ลิเวอร์พูล โชว์ฟอร์มสวยนำ 3-0 ตั้งแต่ครึ่งแรกจาก หลุยส์ ซัวเรซ, แดเนียล สเตอร์ริดจ์ และ สตีเวน เจอร์ราร์ด แม้ครึ่งหลังฟอร์มวูบหายไปเฉยๆ จนโดน ดไวท์ เกล ตีไข่แตก แต่สุดท้ายก็ปิดเกมชนะเก็บ 3 แต้มสำคัญในบ้านและขึ้นเป็นจ่าฝูงชั่วคราว

หลังเกม ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ “หงส์แดง” พูดถึงฟอร์มนัดนี้ว่า “ถือเป็นเกมที่ยอดเยี่ยม โดยเฉพาะครึ่งแรกที่เราเล่นกันได้ดี ซึ่งความจริงแล้วน่าจะยิงได้มากกว่านั้นหลังทำไปแล้ว 3 ประตู เพราะเราสร้างโอกาสได้หลายครั้ง แต่ก็ต้องชม พาเลซ ที่ทำงานกันอย่างหนักในครึ่งหลังจนทีมของเราเล่นได้ยากลำบาก”

“ผมคิดว่าทีมของ เอียน เล่นกันได้ดีแถมยังผ่านบอลกันได้สวย ผิดกับเราที่จ่ายบอลกันไม่ดี แต่เราก็พอใจกับผลการแข่งขันที่เกิดขึ้นและการเก็บ 3 แต้มในเกมนี้ ซึ่งหวังว่าเราจะพัฒนาฟอร์มการเล่นขึ้นมาได้อีกระดับในเกมการแข่งขันนัดต่อไป” ร็อดเจอร์ส กล่าว

นอกจากนี้ ร็อดเจอร์ส ยังชม ซัวเรซ ที่ยิงประตูเบิกร่องและประสานงานกับ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าเพื่อนร่วมทีมได้อย่างเข้าขารู้ใจ “ผมคิดว่า หลุยส์ กับ แดเนียล เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม พวกเขาโชว์ฟอร์มเข้าขา ประสานงานกันอย่างลงตัว ผมเชื่อว่านักเตะระดับโลกควรเล่นได้แบบนี้ และน่าปลื้มใจที่พวกเขาทำได้”
กำลังโหลดความคิดเห็น