xs
xsm
sm
md
lg

“ปอโตร-ราโอนิค” ทะลุชิงเจแปน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปอโตร ฟอร์มเยี่ยม
ฮวน มาร์ติน เดล ปอโตร กับ มิลอส ราโอนิค สองนักเทนนิสชื่อดังของโลก เตรียมเปิดศึกดวลแร็กเกตรายการ ราคุเท็น เจแปน โอเพน รอบชิงชนะเลิศ ที่ญี่ปุ่น หลังโชว์ฟอร์มแกร่งดับคู่แข่งได้ทั้งคู่ในรอบรองชนะเลิศ เมื่อบ่ายวันที่ 5 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ศึกเทนนิส ราคุเท็น เจแปน โอเพน ที่ประเทศญี่ปุ่น เกมประเภทชายเดี่ยว เดินทางมาถึงรอบตัดเชือก มีแข่ง 2 คู่ โดยคู่แรก ฮวน มาร์ติน เดล ปอโตร หวดร่างโย่งจาก อาร์เจนตินา พบกับ นิโคลัส อัลมาโกร จากสเปน ปรากฏว่า ปอโตร ชนะไปแบบหืดเล็กน้อย 2-0 เซต 7-6 (9/7), 7-6 (7/1)

ขณะที่ผลอีกคู่ มิลอส ราโอนิค เจ้าของแชมป์ ไทยแลนด์ โอเพน คนล่าสุดชาวแคนาเดียน เอาชนะ อิวาน โดดิก มือไร้อันดับจาก โครเอเชียไป 2 เซตรวด 7-6 (7/4), 6-1 เช่นกัน ส่งให้เจ้าตัวมีลุ้นแชมป์ 2 รายการติด และจะไปเจอกับ ปอโตร ในวันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคมนี้

โดย ปอโตร เปิดเผยถึงเกมวันต่อไปว่า “ในรอบชิงชนะเลิศ ทุกอย่างเกิดขึ้นได้เสมอ มิลอส เล่นได้ดีมากในหลายรายการที่ผ่านมา แถมยังได้แชมป์ที่เมืองไทยด้วย และมีลูกเสิร์ฟที่ดี ซึ่งทางที่ดีผมจะต้องเล่นให้ดีกว่าเขา เพื่อคว้าโอกาสสำคัญให้ได้”

ส่วน ราโอนิค กล่าวปิดท้าย “แมตช์ต่อไป ผมควรจะเล่นลูกเสิร์ฟให้ดีกว่านี้ และพยายามมุ่งสมาธิอยู่ที่การเล่นของตัวเอง ซึ่งการเจอกันนี้บอกได้เลยว่าประมาทไม่ได้ทีเดียว”
ราโอนิค ลุ้นแชมป์ 2 วีคติด
กำลังโหลดความคิดเห็น