xs
xsm
sm
md
lg

“วิดิช” เชื่อคุณภาพแข้งผีซิวแชมป์แม้สตาร์ทบู่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิดิช มั่นใจเพื่อนร่วมทีม
เนมันยา วิดิช เซ็นเตอร์แบ็กประสบการณ์สูงชาวเซิร์บ ยังคงมั่นใจคุณภาพของนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีศักยภาพพอจะคว้าแชมป์ แม้ออกสตาร์ท ศึก พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาล 2013-14 อย่างย่ำแย่

หลังบุกพ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี คู่ปรับร่วมเมืองแบบยับเยิน 1-4 รวมถึงเจอ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน บุกมายัดเยียดความปราชัยคาบ้าน 1-2 เป็นเหตุให้ ยูไนเต็ด ตกอยู่ภายใต้แรงกดดันมหาศาล จากผลงานเปิดฉากฤดูกาลแย่สุดในรอบ 24 ปี ก่อนเยือนรัง สเตเดียม ออฟ ไลท์ ของ ซันเดอร์แลนด์ วันเสาร์ที่ 5 ตุลาคมนี้ ทว่า เซ็นเตอร์ฮาล์ฟวัย 32 ปี เชื่อมั่น พลพรรค “ปิศาจแดง” จะฝ่าวิกฤตนี้ไปได้

ปราการหลังดีกรีทีมชาติเซอร์เบีย กล่าว “เราต้องยอมรับ มันไม่ใช่การเริ่มต้นที่ดี เราไม่สามารถเค้นฟอร์มเก่งอย่างที่เราเคยเป็น เราต้องอยู่ในโลกแห่งความจริงว่าเราก่อความผิดพลาดบางอย่าง สโมสรแห่งนี้มีนักเตะฝีเท้าเยี่ยมมากมาย บางครั้งผลการแข่งขันไม่ได้เป็นตามต้องการ, บางครั้งเราเล่นไม่ออก แต่ผมยังมองแง่ดี”

“สิ่งสำคัญที่สุด คือ ขันเกมรับให้แน่น หากรับมีเกมรับอันแข็งแกร่ง ผมคิดว่าเรามีโอกาสดีมากที่จะคว้าถ้วยรางวัล เมื่อ 10 วันที่แล้ว มันหนักหนาสาหัส เราเสียสมาธิซึ่งเราไม่ควรปล่อยให้มันเกิดขึ้น เราจะทำทุกอย่างเท่าที่เราทำได้ เราแค่ต้องอาศัยความอดทน ผมคิดว่ามันเป็นเกมสำคัญมาก (กับ ซันเดอร์แลนด์) เราต้องการชนะติดต่อกัน 2-3 นัด”
กำลังโหลดความคิดเห็น