xs
xsm
sm
md
lg

แพ้ผีเป็นเหตุ "แมวดำ" สั่งตะเพิด "โอนีล"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาร์ติน โอนีล ต้องหางานใหม่
"แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ ทีมหนีตายในโซนท้ายตาราง ไม่ขอทนอีกต่อไปจัดการสั่งปลด มาร์ติน โอนีล นายใหญ่ประจำถิ่นสเตเดียม ออฟ ไลท์ ออกจากตำแหน่งเป็นที่เรียบร้อย หลังเกมพรีเมียร์ลีก ที่เปิดรังพ่ายต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 30 มีนาคมที่ผ่านมา

ซันเดอร์แลนด์ อยู่ในช่วงที่ย่ำแย่ และสุ่มเสี่ยงต่อการตกชั้นไปเล่นในเวทีแชมเปียนชิป ฤดูกาลหน้า หลังจบอยู่ในโซนท้ายตาราง และล่าสุดฟอร์มยังไม่กระเตื้องพวกเขาแพ้คาบ้านต่อ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-1 เป็นเหตุให้ มาร์ติน โอนีล ผู้จัดการทีมถูกสโมสรจัดการสั่งเด้งออกจากตำแหน่งเป็นที่เรียบร้อย

โดยหลังจบเกมที่ปราชัยต่อ "ผีแดง" เพียงไม่กี่ชั่วโมงทีม "แมวดำ" ออกแถลงการณ์ โดยมีข้อความประกาศแยกทางกับกุนซือรายนี้เป็นที่เรียบร้อย "ซันเดอร์แลนด์ เอเอฟซี ขอประกาศว่าสโมสรได้แยกทางกับ มาร์ติน โอนีล ในช่วงที่ที่ผ่านมา บอร์ดบริหารของทีมของแสดงความขอบคุณ และอวยพรให้พบเจอแต่สิ่งที่ดี สำหรับคนที่จะรับตำแหน่งนี้แทนทางสโมสรจะประกาศอีกครั้ง"

สำหรับยอดผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือ เข้ามารับงานคุมทีม "แมวดำ" ตั้งแต่เดือนตุลาคมปี 2010 ด้วยสัญญา 3 ปี ทว่าผลงานล่าสุด มีโอกาสที่จะตกชั้นสูงโดยมีคะแนนเหนือจากโซนตกชั้นเพียงแค่ 1 แต้มเท่านั้น จึงทำให้ ซันเดอร์แลนด์ ไม่มีทางเลือกและต้องไล่ออกในที่สุด
กำลังโหลดความคิดเห็น