xs
xsm
sm
md
lg

“ผี” คลอดโปรแกรมอุ่นฮ่องกงรอบ 8 ปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซัมเมอร์นี้ แมนฯยู ทะลวงเอเชีย
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเหินฟ้ามาอุ่นเครื่องที่ ฮ่องกง เป็นครั้งแรกรอบ 8 ปีช่วงปรีซีซัน หลังฤดูกาล 2012-13 รูดม่านปิดฉาก โดยรัฐบาลพร้อมลงทุน 1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 30 ล้านบาท) เพื่อกระตุ้นกระแสท่องเที่ยว

ซัมเมอร์นี้ แมนฯยู แชมป์ลีกสูงสุดของอังกฤษ 19 สมัย เริ่มทยอยคลอดโปรแกรมอุ่นเครื่องแล้ว โดยจะเตะกับสโมสรท้องถิ่น คิทชี ที่ ฮ่องกง สเตเดียม ความจุ 40,000 ที่นั่ง วันที่ 29 กรกฎาคมนี้ หลังเคยมาเยือนมาปี 2005 และเอาชนะทีมชาติฮ่องกง 2-0

เดวิด กิลล์ ประธานบริหารประจำถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เผยว่า “สโมสรมีกลุ่มแฟนบอลชาวจีนที่อุ่นหนาฝาคั่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งใน ฮ่องกง เราเคยไปเยือนมาแล้วและหลังจากผ่านไป 8 ปี ก็น่ายินดีมากที่จะได้กลับไปอีกครั้งในปีนี้”

เมื่อเดือนมกราคม ที่ผ่านมา แมนฯยู เพิ่งประกาศเซ็นสัญญา 3 ปี กับสปอนเซอร์ธนาคาร ไชนา คอนสตรัคเตอร์ และผู้ผลิตเครื่องดื่ม วาฮาฮา โดยก่อนจะไป ฮ่องกง วันที่ 20 กรกฎาคม “ผีแดง” จะเล่นกับทีมรวมดารา เอ-ลีก ประเทศออสเตรเลีย

นอกจากนี้ ฮ่องกง ยังเป็นเจ้าภาพจัดทัวร์นาเมนต์พิเศษ “เอเชีย โทรฟีย์” ระหว่างวันที่ 24-27 กรกฎาคมนี้ โดยเชิญสโมสร พรีเมียร์ ลีก แมนเชสเตอร์ ซิตี, ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ และ ซันเดอร์แลนด์ มาโม่แข้งกันด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น