xs
xsm
sm
md
lg

“เบล” เจ็บต้นขาวืดช่วยชุดขาวบู๊ทีมโคนม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบล พลาดลงสนาม ชปล.
แกเร็ธ เบล สตาร์ลูกหนังชาวเวลส์ เจอปัญหาบาดเจ็บเล่นงาน เป็นเหตุให้ชวดร่วมทัพ รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน ลงสนามพบ เอฟซี โคเปนเฮเกน ในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก คืนวันพุธที่ 2 ตุลาคมนี้

นักเตะค่าตัวแพงสุดในโลก ฟิตร่างกายในโรงยิมเพียงลำพัง เมื่อบ่ายวันอังคารที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น ระหว่างผองเพื่อน “ราชันชุดขาว” เตรียมความพร้อมลุยศึก แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม และจะไม่มีชื่อใน 21 ขุนพล ชุดฟาดแข้งกับทีมดังจากแดนโคนม

แถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร เผย อดีตผู้เล่น ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ บาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขา “แกเร็ธ เบล ไม่ได้ซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม เนื่องจากมีปัญหาที่กล้ามเนื้อต้นขาซ้าย อาการดังกล่าวจะได้รับการตรวจ ซึ่งจะเกิดขึ้นในวันพรุ่งนี้”

ปีกจอมกระชากวัย 24 ปี บาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาตั้งแต่ขณะอบอุ่นร่างกาย เกม ลา ลีกา กับ เกตาเฟ วันที่ 22 กันยายน แต่ยังลงโชว์ฝีเท้านัดพ่าย แอตเลติโก มาดริด คู่ปรับร่วมเมือง ช่วง 45 นาทีสุดท้าย โดย ผลผลิตจากอะคาเดมี เซาแธมป์ตัน ลงสนามเป็นตัวจริงเพียง 1 จาก 5 นัด เท่านั้น

สำหรับผลงานล่าสุดใน แชมเปียนส์ ลีก เจ้าของค่าตัว 86 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4.3 พันล้านบาท) ลงสนามช่วง 30 นาทีสุดท้าย พร้อมจ่ายบอลให้เพื่อนส่งบอลเข้าสู่ก้นตาข่าย 2 ครั้ง เกมถล่ม กาลาตาซาราย 6-1
กำลังโหลดความคิดเห็น