xs
xsm
sm
md
lg

ปธ.บาร์ซาเผยไม่มีวันจ่าย 100 ล้านยูโรซื้อนักเตะ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบล ค่าตัวมหาศาลมาพร้อมความกดดันแน่นอน
ซานโดร โรเซลล์ ประธานสโมสร บาร์เซโลนา แชมป์ ลา ลีกา สเปน เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เผยบอร์ดบริหารคงไม่อนุมัติอย่างแน่นอน หากจะซื้อนักเตะค่าตัวสถิติโลกแบบ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ที่จ่าย 86 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,300 ล้านบาท) แลกกับตัว แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์

รีล มาดริด เขย่าตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยการสร้างสถิติโลกใหม่ แถมเกิดขึ้นจากน้ำมือตนเอง 5 ครั้งติดต่อกันด้วยการคว้า เบล จาก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ซึ่งก็ตามมาด้วยเสียงวิจารณ์โดยเฉพาะจาก เคราร์โด มาร์ติโน กุนซือ บาร์เซโลนา คู่แข่งร่วมลีกที่บอกว่า “การกระทำอันบ้าระห่ำครั้งนี้คุณไม่มีความเคารพโลกที่อาศัยอยู่เลย”

โรเซลล์ ขาใหญ่ประจำถิ่น คัมป์ นู เผยว่า “ผมจะไม่จ่าย 100 ล้านยูโรอย่างแน่นอน บาร์เซโลนา คงไม่ยอมให้ทำแบบนั้นด้วย แฟนบอลคงจะต่อต้าน ส่วน มาดริด มีธรรมเนียมของพวกเขาเองที่สามารถทำแบบนั้นได้ ส่วน ตาต้า ก็สามารถพูดอะไรก็ได้ที่คิด ซึ่งออกมาจากหัวใจที่แท้จริง”

พร้อมกันนี้ โรเซลล์ เห็นด้วยที่ รีล มาดริด ปล่อย ริคาร์โด กาก้า เพลย์เมกเกอร์หน้าหยกชาวบราซิเลียนแบบฟรีทรานเฟอร์ให้ เอซี มิลาน ทั้งที่เหลือสัญญา 2 ปี “มาดริด ปล่อย กาก้า ออกไปแบบไม่ได้อะไรเลย แต่ถือเป็นการกระทำที่ดี หนึ่งในเหตุผลนั้นก็คือบัญชีค่าเหนื่อยที่ลงลด เหมือนกรณีที่เราขาย ดาบิด บีญา กองหน้าให้ แอตเลติโก มาดริด”
กำลังโหลดความคิดเห็น