xs
xsm
sm
md
lg

"กวน" ปลื้มร่วมสวิงแมตช์ "รอรีย์" ดวล "ไทเกอร์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคยดวลกับ ไทเกอร์ มาแล้ว
กวน เทียน หลาง ก้านเหล็กหนุ่มอเมเจอร์ชาวจีน ออกอาการปลื้มหลังฝ่ายจัดการแข่งขันเชิญร่วมโชว์ลีลาสวิงร่วมกับ ไทเกอร์ วูดส์ และ รอรีย์ แม็คอิลรอย 2 นักกอล์ฟซูเปอร์สตาร์ของโลก ก่อนที่ทั้งคู่จะดวลกันในแมตช์พิเศษที่แดนมังกร ในช่วงเดือนตุลาคมนี้

เมื่อวันจันทร์ที่ 30 ก.ย. ที่ผ่านมา ฝ่ายจัดการแข่งขันกอล์ฟแมตช์พิเศษที่เป็นการดวลกันระหว่าง ไทเกอร์ วูดส์ มือ 1 ของโลกชาวอเมริกัน และ รอรีย์ แม็คอิลรอย มือดีจากไอร์แลนด์เหนือ ยืนยันให้ กวน เทียน หลาง ได้ร่วมโชว์ลีลาสวิงซึ่งเป็นการโชว์ทักษาการตีกอล์ฟในรูปแบบต่างๆ ร่วมกับ 2 โปรดังก่อนที่จะคู่จะเริ่มแข่ง

โดยการโชว์ทักษาครั้งนี้ "พญาเสือ" กับ รอรีย์ และนักกอล์ฟวัย 14 ปีของเจ้าถิ่นจะต้องดวลความแม่นยำกันในระยะ 50 หลา 100 หลา และ 125 หลา ก่อนจะมีการเปิดคลินิคติวกอล์ฟในกับก้านเหล็กเยาวชนทีมชาติจีนในงานนี้ด้วย

"ผมดีใจมากที่ได้รับโอกาสนี้เพราะมันเป็นเป้าหมายของผม และผมยินดีมากที่จะได้ร่วมแข่งไดร์ฟระยะสั้นครั้งนี้" กวน เทียน หลาง กล่าว

ขณะที่ ไทเกอร์ ที่เคยร่วมซ้อมกับเจ้าหนูกวนมาแล้วในการเล่น 9 หลุม ในการแข่งขันเมเจอร์ "เดอะ มาสเตอร์ส" เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ชี้ว่า "การวัดความสามารถครั้งนี้กับ กวน น่าจะสนุก ผมตื่นเต้นกับอนาคตของเขาจริงๆ เขาทำให้ทุกคนได้รู้จักนักกอล์ฟจีนมากขึ้น และมันเยี่ยมมากที่เขาจะได้เป็นส่วนหนึ่งของแมตช์ที่มิสชัน ฮิลล์"
กำลังโหลดความคิดเห็น