xs
xsm
sm
md
lg

"เปโดรซา" หวังเฮบิดมิซาโนลุ้นแชมป์โลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เปโดรซา หวังกดดัน มาร์เกวซ
ดานี เปโดรซา นักบิดชาวสแปนิช ตั้งเป้าคว้าแชมป์ศึกจักรยานยนต์ทางเรียบ สนามที่ 13 รายการ "ซานมาริโน กรังปรีซ์" วันอาทิตย์ที่ 15 กันยายนนี้ เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์โลก ฤดูกาล 2013

นักบิดค่าย เรปโซล ฮอนด้า ยึดอันดับ 2 ตารางคะแนนสะสมประเภทบุคคล ไล่จี้ มาร์ค มาร์เกวซ เพื่อนร่วมสังกัด 30 แต้ม (มาร์เกวซ 233 แต้ม , เปโดรซา 203 แต้ม) ก่อนนำรถหมายเลข 26 คู่ใจ ประลองความเร็ว ณ สนามมิซาโน สุดสัปดาห์นี้

เนื่องจากการดวลความเร็ว ฤดูกาล 2013 เหลืออีกเพียง 6 เรซ รองแชมป์เก่า รู้ตัวต้องรีบปิดช่องว่างดังกล่าว เพื่อความหวังในการประเดิมแชมป์โลกสมัยแรกในชีวิต หลังทำผลงาน 2 เรซที่ผ่านมา (เบอร์โน และ ซิลเวอร์สโตน) ช้ากว่า มาร์เกวซ และ ฆอร์เก ลอเรนโซ อยู่ 0.313 และ 1.551 วินาที ตามลำดับ

แชมป์โลกรุ่น โมโต ทู 2 สมัย กล่าว "มันน่าผิดหวังเล็กน้อย หลังจากจบการแข่งขัน ที่ซิลเวอร์สโตน อย่างที่รู้เรามีศักยภาพเพียงพอที่จะไล่ล่าความสำเร็จ อย่างไรก็ตาม เราต้องเรียนรู้จากข้อผิดพลาด แล้วก้าวต่อไป"

"มิซาโน เป็นแทร็กที่คค่อนข้างยาก การควบคุมรถถือเป็นความท้าทาย แต่ผมสนุกกับการขี่ที่นี่ ผมเคยมีผลงานที่ดีในอดีต แม้ปีที่แล้ว เราจะพบฝันร้ายในรอบชิงชนะเลิศ ฤดูกาลนี้ เรามาด้วยความมั่นใจ และกำลังมองห่วิธีลดช่องว่างจาก มาร์ค ในการลุ้นแชมป์"
กำลังโหลดความคิดเห็น