xs
xsm
sm
md
lg

“โนเล” ยันฟิตเปรี๊ยะช่วยเซิร์บบู๊แคนาดา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยอโควิช (ซ้าย) ยิ้มพร้อมช่วยชาติ
โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสมือ 1 ของโลกชาวเซอร์เบีย เผยสภาพร่างกายสมบูรณ์เต็มที่พร้อมช่วยทีมชาติทะลุเข้าชิงศึก เดวิส คัพ 2013 ช่วงสุดสัปดาห์นี้ แม้เพิ่งเสร็จสิ้นภารกิจลงหวด แกรนด์ สแลม ยูเอส โอเพน และมีเวลาพักแค่ไม่กี่วันก็ตาม

หวดวัย 26 ปี ต้องนั่งเครื่องบินกลับมา เบลเกรด เพื่อนำทีมหวดเลือดเซิร์บ ทำศึกเทนนิสชิงแชมป์โลก 2013 รอบรองชนะเลิศ เปิดบ้านเจอ แคนาดา ที่นำโดย มิลอส ราโอนิค ดาวรุ่งมือ 11 ของโลก โดยการแข่งขันจะมีขึ้นวันที่ 13-15 กันยายนนี้

แม้มีเวลาพักแค่ไม่กี่วัน แต่ ยอโควิช ยืนยันสภาพร่างกายฟิตพร้อมช่วยชาติ โดยกล่าวว่า “ผมเพิ่งมาถึงเมื่อวันพุธ แต่นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ต้องกลับมาช่วยทีมหลังจบรายการใหญ่ ผมรู้ดีว่าร่างกายของตัวเองยังไหว และหวังว่าจะมีเวลาเตรียมตัวก่อนลงแข่งแมตช์แรก”

“ความจริงรู้สึกเหนื่อยเล็กน้อย เพราะต้องบินข้ามโซนมา แถมยังเจ็ตเล็ก และต้องเล่นบนคอร์ตดินด้วย แต่ผมยังสบายดี และยังมีแรงผลักดันที่จะลงสนามรับใช้ชาติเหมือนเดิม” หวดจอมทะเล้นกล่าว

สำหรับ ยอโควิช จะประเดิมสนามวันแรกลงเล่นเดี่ยวสลับมือ เจอกับ วาเซ็ค พอสพิซิล มือ 41 ของโลกจากฝั่งแคนาดา วันที่ 13 กันยายน ก่อนกลับมาแข่งประเภทเดี่ยวชนมือกับ มิลอส ราโอนิค มือ 1 ของอีกฝ่าย วันที่ 15 กันยายน ต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น