xs
xsm
sm
md
lg

รอเช็กสังขาร! “โค้ชแต๊ก” ลังเลคว้า “ฟรีดริช”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดินทางมาเทสต์แข้งกับบีจี
“โค้ชแต๊ก” อรรถพล ปุษปาคม กุนซือบางกอกกล๊าส เอฟซี เผยว่ายังไม่ตัดสินใจที่จะคว้าตัว มานูเอล ฟรีดริช ร่วมทัพ เนื่องจากมีหลายปัจจัยที่ต้องพิจารณาโดยเฉพาะเรื่องสภาพร่างกาย หลังอดีตกองหลังทีมชาติเยอรมนี เดินทางมาทดสอบฝีเท้ายังถิ่นลีโอ สเตเดียม เมื่อเย็นวานนี้

กลายเป็นที่ฮือฮาเมื่อ มานูเอล ฟรีดริช อดีตปราการหลังกัปตันทีมเลเวอร์คูเซน ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ที่ขณะนี้เป็นฟรีทรานเฟอร์ ได้เดินทางมาเทสต์ฝีเท้ากับทีมบางกอกกล๊าส เอฟซี แห่งศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อช่วงเย็นวันที่ 10 กันยายน ที่ผ่านมา

โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 11 กันยายน 2556 “โค้ชแต๊ก” อรรถพล ปุษปาคม เฮดโค้ชกระต่ายแก้ว ได้เผยถึงแข้งเมืองเบียร์วัย 33 ปี ว่ายังอยู่ในช่วงทดสอบเพื่อการตัดสินใจ “ฟรีดริช จะมาซ้อมกับเรา 3-4 วัน โดยเมื่อวานวันแรกยังไม่ได้ให้ทดสอบอะไรมากนักเป็นการซ้อมเบาๆ มากกว่า ซึ่งเท่าที่ดูเรื่องทักษะและประสบการณ์ของเขานั้นยังดีเยี่ยมอยู่ แต่ทั้งนี้เราต้องพิจารณาถึงสภาพร่างกายเป็นหลัก ซึ่งวันนี้เราจะให้เขาลงเล่นแบ่งทีมดู คงจะได้เห็นอะไรมากขึ้น”

“และทั้งนี้ยังต้องดูอีกหลายอย่างหากจะนำเขามาร่วมทีม เรื่องสัญญาค่าเหนื่อยก็สำคัญแม้ตอนนี้ยังไม่มีการพูดคุยกันก็ตาม แต่หากเทียบกับพวกผู้เล่นในเอเชียหรือยุโรปที่มีโปรไฟล์ต่ำกว่าแต่ศักยภาพไม่ต่างกันมากและมีอายุการใช้งานมากกว่าให้เลือก ผมก็คงจะเลือกอย่างหลัง” กุนซือวัย 50 ปี กล่าว



คลิปโดย เฟซบุ๊กแฟนเพจสาระบันบอล
กำลังโหลดความคิดเห็น