xs
xsm
sm
md
lg

“แต๊ก” ชี้ “เซราะกราว” มีดีแค่เซตเพลย์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โค้ชแต๊ก เสียดายได้แค่แต้มเดียว
“โค้ชแต๊ก” อรรถพล ปุษปาคม กุนซือบางกอกกล๊าส เอฟซี ยอมรับเสียดายที่ได้แค่ผลเสมอ เพราะก่อนเกมหวังไว้ 3 แต้ม ในเกมที่เปิดบ้านยันเจ๊า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 0-0 พร้อมเผย “เซราะกราว” ชุดนี้มีดีแค่เซตเพลย์กับวางบอลยาว

บางกอกกล๊าส เอฟซี ต้องมาเหลือผู้เล่นเพียง 10 คน ตั้งแต่ น.66 หลังจากที่ เลอันโดร ดอส ซานโตส ไปเกี่ยวขาหลัง ฮาเวียร์ ปาติโญ ที่กำลังจะหลุดเข้าไปลุ้นประตู จนโดนใบแดงไล่ออกจากสนาม แต่สุดท้ายยังต้านความแข็งแกร่งของจ่าฝูง “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไว้ได้ จนจบเกมเสมอกันไป 0-0 ในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ณ สนามลีโอ สเตเดียม

โดยหลังเกม “โค้ชแต๊ก” อรรถพล ปุษปาคม กุนซือบีจี ที่คุมทีมปะทะสังกัดเก่าเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่แยกทางกันมาเผยว่าเตรียมทีมรับมือเพียงไม่กี่วัน “สำหรับเกมนี้ผมก็ไม่ต้องเตรียมทีมอะไรมาก ประมาณแค่ 2 วัน เน้นความสดเท่านั้น เพราะหลายคนผ่านเกมกับสิงห์ ออลสตาร์มา ซึ่งเกมนี้ครึ่งแรกเราเล่นได้ดีกว่าแต่จบไม่ได้ ที่จริงผมเสียดายมาก เพราะหวังว่าจะได้ 3 แต้ม แต่สุดท้ายผลเสมอก็โอเค”

พร้อมกันนี้ “โค้ชแต๊ก” ยังกล่าวถึง “ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย กัปตันทีมตัวเก่งอีกว่าควรจะเล่นให้น้อยจังหวะกว่านี้ “ลีซอ ค่อนข้างมั่นใจ ทุ่มเท แต่บางครั้งยังเล่นหลายจังหวะเกินไป ถ้าลดจังหวะลงบ้างก็จะดี ส่วนแมน ออฟ เดอะ แมตช์ ผมขอยกให้ ฟลาเวียน มิเชลินี ที่โชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยม”

ก่อนจบสัมภาษณ์ได้มีผู้สื่อข่าวถาม “โค้ชแต๊ก” ถึงความแตกต่างของทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ชุดปัจจุบันกับสมัยที่ตนเองคุมทีม โดยเฮดโค้ชวัย 50 ปี ตอบว่า “ถ้าผมพูดก็เหมือนเข้าข้างตัวเอง บุรีรัมย์ชุดนี้ทรงบอลเปลี่ยนไปเยอะ มีแค่ลูกเซตเพลย์กับการวางบอลยาวที่น่ากลัว”

ขณะที่ทางฝั่งของ สกอตต์ คูเปอร์ กุนซือเซราะกราว ได้ออกมายอมรับว่าครึ่งแรกบางกอกกล๊าสเล่นได้ดีกว่า แต่ครึ่งหลังทีมตนที่มีผู้เล่นมากกว่ากลับไม่สามารถจบสกอร์ได้ จึงเสียดายเช่นเดียวกัน
คูเปอร์ ปิดบัญชีไม่ลง
จังหวะที่ ปาติโญ โดนเกี่ยวล้ม
ดอส ซานโตส โดนใบแดง
เกือบมีเรื่อง !
นริศ ซูเปอร์เซฟหลายครั้ง

บรูโน ได้โอกาสหลายครั้ง
ศุภศิลป์ กัน เนวิน ซี๊กัน

เดอะ แร็บบิท
เซราะกราว
กระต่ายน้อย


กำลังโหลดความคิดเห็น