xs
xsm
sm
md
lg

“บีจี” คว้า “คาอิมบี” เสริมคม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลาซารัส คัมเบ คาอิมบี ย้ายจากโอสถฯ
บางกอกกล๊าส เอฟซี เซ็นสัญญาคว้าตัว ลาซารัส คัมเบ คาอิมบี หัวหอกดีกรีทีมชาตินามิเบีย ของทีมโอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี มาเสริมเขี้ยวเล็บในแนวรุกเรียบร้อยแล้ว ด้วยสัญญา 2 ปีครึ่ง โดยเจ้าตัวสุดดีใจที่ย้ายมาร่วมทีม “บีจี” พร้อมตั้งเป้าพาทีมประสบความสำเร็จตามที่ตั้งเป้าหมายไว้ให้ได้

ความเคลื่อนไหวของทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี ในการซื้อผู้เล่นมาเสริมทีมเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งในการสู้ศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 ในเลก 2 และฟุตบอลมูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ หลังจากได้ ฟลาเวียน มิเชลินี และ อนันต์ บัวแสง มาร่วมทีมก่อนหน้านี้

ล่าสุดเมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ได้บรรลุข้อตกลงคว้าตัว ลาซารัส คัมเบ คาอิมบี หัวหอกตัวทีมชาตินามิเบีย วัย 24 ปี ของทีมโอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี มาร่วมทีมแล้ว ด้วยสัญญา 2 ปีครึ่ง โดยไม่เปิดเผยค่าตัวในการย้ายทีมในครั้งนี้ ซึ่งดาวยิงคนใหม่ของทีม “เดอะ แรบบิท” จะสวมเสื้อหมายเลข 25 และจะลงซ้อมกับทีมทันที

กองหน้าคนใหม่ของทีม บีจี ได้เปิดเผยถึงการย้ายทีมในครั้งนี้ว่า “รู้สึกดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งกับสโมสรใหญ่อย่างบางกอกกล๊าส เอฟซี ซึ่งผมจะพยายามทำทุกอย่าง เพื่อให้เป้าหมายที่ทีมตั้งเป้าไว้ประสบความความสำเร็จให้ได้ และผมขอฝากให้แฟนบอล บีจี ทุกคนช่วยสนับสนุนผมด้วย”

ด้าน “โค้ชแต๊ก” อรรถพล ปุษปาคม กุนซือใหญ่ กล่าวว่า “เป็นสิ่งที่ดีสำหรับทีมที่ได้ตัว คาอิมบี มาร่วมทีม เนื่องจากในช่วงเลกแรกนั้น เราขาดคนที่จะมาผลิตสกอร์ให้กับเรา การได้ตัวนักเตะรายนี้มาร่วมทีม จึงเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพให้กับทีมเล่นได้หลากหลายมากขึ้น เพราะสามารถเล่นได้ทั้งด้านข้างและกองหน้า อีกทั้งประสบการณ์ในไทยพรีเมียร์ลีกและประสบการณ์ในการเล่นทีมชาติของเขา จะทำให้เราได้ประโยชน์อย่างเต็มประสิทธิภาพด้วย”

สำหรับ ลาซารัส คัมเบ คาอิมบี เป็นนักเตะตัวหลักของทีม โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี สามารถเล่นได้ทั้งปีกขวาและกองหน้า ลงสนามให้ทีม พลังเอ็ม ไปทั้งสิ้น 51 นัด ยิงไป 17 ประตู นอกจากนี้กองหน้ารายนี้ยังมีดีกรีเป็นนักเตะทีมชาตินามิเบียชุดใหญ่ ลงสนามในนามทีมชาติไปแล้ว 16 นัด ทำได้ 5 ประตู ซึ่งการที่ดาวยิงวัย 24 ปี ย้ายมาร่วมทีม บีจี ในครั้งนี้จะทำให้โควตานักเตะต่างชาติของทีมครบตามอัตราที่ทางบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด กำหนดไว้ 7 คนด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น