xs
xsm
sm
md
lg

“เดล บอสเก” หนุน “อันเช” พาชุดขาวรุ่ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บิเซนเต เดล บอสเก
บิเซนเต เดล บอสเก เฮดโค้ชทีมชาติสเปน แสดงความคิดเห็นถึง คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือใหม่คนล่าสุดของ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ที่เพิ่งโบกมือลาตำแหน่งนายใหญ่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมดังจากลีก เอิง ฝรั่งเศส ว่าจะสามารถเข้ามาขับเคลื่อนพาสโมสรไปสู่ความสำเร็จได้ในฤดูกาลหน้า

ผู้จัดการทีมสายเลือดสเปนิช เคยเข้ารับหน้าที่คุมบังเหียน “ราชันชุดขาว” ในปี 2000-2003 ได้ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนวัย 54 ปีที่เพิ่งเข้ามารับตำแหน่งนายใหญ่แห่งถิ่น ซานติอาร์โก เบร์นาเบว จะสามารถพาสโมสรยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน ประสบความสำเร็จได้ในฤดูกาลหน้า “อันเชล็อตติ เป็นโค้ชที่ประสบความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ และสามารถเข้าใจในรูปแบบการเล่นของฟุตบอลยุโรป ได้เป็นอย่างดี ซึ่งนับว่าเป็นผู้จัดการทีมที่เหมาะสมที่สุดแล้วกับ รีล มาดริด ในเวลานี้ อย่างไรก็ตามหวังว่าฤดูกาลหน้าจะเป็นอีกหนึ่งฤดูกาลที่น่าสนใจของวงการฟุตบอลสเปน”

เทรนเนอร์วัย 64 ปี ยังออกมาแสดงความคิดเห็นถึง อิเคร์ กาซิยาส กัปตันทีมมือกาวของ มาดริด ซึ่งประสบปัญหาอาการบาดเจ็บในช่วงฤดูกาลที่แล้ว ส่งผลให้ ดิเอโก โลเปซ ขึ้นมาเบียดแย่งตำแหน่งตัวจริงในการลงเฝ้าให้สโมสรต้นสังกัด รวมถึงฟอร์มการลงช่วยชาติในศึก “คอนเฟเดอเรชันส์ คัพ” ที่บราซิล ช่วงเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา “อิเคร์ ต้องการที่จะกลับมาลงทำหน้าที่อีกครั้ง ผมเห็นว่าเขามีความสุขในการลงเล่นให้ มาดริด และเป็นผู้เล่นที่อยู่กับทีมมาเป็นเวลานาน ซึ่งเชื่อว่าเขาพร้อมจะทุ่มเทอย่างเต็มที่ให้กับสโมสร”

อดีตกุนซือ มาดริด ก็ได้ออกมาให้ความเห็นเกี่ยวกับ อิสโก อดีตหอก มาลากา ที่สโมสรใกล้จะประสบความสำเร็จในการคว้ามาร่วมทีมในฤดูกาลหน้า หลังจากที่ตามไล่ล่าลายเซ็นแข้งเนื้อหอมรายนี้ร่วมกับหลายทีมดังในยุโรป ที่ต่างให้ความสนใจดาวเตะรายนี้ไปร่วมเสริมเขี้ยวเล็บให้ทีม “เขาเป็นนักเตะที่มีความสามารถสูง และเขาสามารถสร้างโอกาสในการพัฒนาจุดบกพร่องของตนเอง ซึ่งเหล่าทีมดังต่างก็ต้องการที่จะดึงตัวนักเตะที่มีความสามารถเข้าร่วมทีม และ มาดริด ก็ควรที่จะคว้าดาวรุ่งวัย 21 ปีรายนี้มาร่วมทีมโดยเร็ว ถึงแม้จะมีนักเตะให้เลือกลงทำหน้าคับทีมทั้ง ชาบี อลอนโซ, เมซุต โอซิล, ลูกา โมดริช, กาก้า รวมไปถึง ซามี เคดิรา”
คาร์โล อันเชล็อตติ
กำลังโหลดความคิดเห็น