xs
xsm
sm
md
lg

“วิกา” เชียร์ “นาดาล” ซิวสแลมยูเอส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นาดาล เต็งแชมป์ยูเอส
วิคตอเรีย อซาเรนกา นักเทนนิสหญิงมือ 2 ของโลกจากเบลารุส ออกโรงเชียร์ ราฟาเอล นาดาล หวดจอมแกร่งชาวสเปนให้เป็นแชมป์ แกรนด์ สแลม ยูเอส โอเพน ด้วยการปราบ โนวัค ยอโควิช มือ 1 โลกจอมกวนในรอบชิงชนะเลิศ

อซาเรนกา เพิ่งลงแข่งรอบชิงชนะเลิศ กับ เซเรนา วิลเลียมส์ มือ 1 โลกชาวอเมริกันไปเมื่อวันที่ 8 กันยายน ที่ผ่านมา ก่อนทำได้ดีที่สุดเพียงรองแชมป์ หลังแพ้คู่แข่งแบบสนุก 1-2 เซต ขณะที่ฝ่ายชาย รอบชิงชนะเลิศจะแข่งคืนวันที่ 9 กันยายน

ล่าสุด หวดหญิงวัย 24 ปี เปิดใจรู้สึกตื่นเต้นไม่น้อยกับแมตช์ระดับ บล็อกบลัสเตอร์ ระหว่าง นาดาล กับ ยอโควิช บนสังเวียน ฟลัชชิง เมโดว์ส พร้อมออกโรงเชียร์ให้ “เอล มาทาดอร์” ที่ฟอร์มแรงมากในปีนี้ เป็นฝ่ายชนะและกระชากสแลม ยูเอส ไปครอง ด้วยเหตุผลติดตลกว่า “เขาโน้มน้าวฉันด้วยการถอดเสื้อตอนฝึกซ้อม”

ส่วน เซเรนา วิลเลียมส์ ที่เพิ่งกวาดสแลม ยูเอส เป็นสมัยที่ 5 เห็นต่างพร้อมชี้ว่ามีโอกาสเป็นแชมป์ด้วยกันทั้งคู่ “ยากที่จะบอกได้ เพราะ นาดาล กำลังทำผลงานได้อย่างไร้ที่ติ และแทบจะไม่แพ้ใครเลยในปีนี้ ส่วน ยอโควิช นี่เป็นครั้งที่ 4 แล้วที่ได้เข้าชิง แถมสถิติเวลาเจอ ราฟาเอล ก็สูสี บอกได้แค่ว่าเป็นแมตซ์ที่น่าสนใจ”
วิกา เห็นกล้ามแล้วหวั่นไหว
กำลังโหลดความคิดเห็น