xs
xsm
sm
md
lg

สถิติเป็นรอง “โนเล” โวรู้วิธีล้ม “นาดาล”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยอโควิช หวังพิชิต นาดาล ให้ได้
โนวัค ยอโควิช ยอดนักเทนนิสมือ 1 ของโลกชาวเซิร์บ เปิดเผยตนเองรู้วิธีการเอาชนะ ราฟาเอล นาดาล บนสังเวียนฮาร์ดคอร์ด ในแมตช์ชิงชนะเลิศศึกแกรนด์สแลม ยูเอส โอเพน คืนวันจันทร์นี้ แม้ว่า คู่แข่งชาวสเปนจะพกสถิติยอดเยี่ยมไม่แพ้ในฮาร์ดคอร์ดมาแล้ว 21 เกม

หวดมือ 1 ของโลก ทะลุสู่รอบชิงชนะเลิศตามคาดหลังเอาชนะ สตานิสลาส วาวรินกา จากสวิตเซอร์แลนด์ 3-2 เซต หลังต้องยื้อเยื้อดวลแร็กเกตกันนานกว่า 4 ชั่วโมง 15 นาที และเตรียมจะเข้าไปลุ้นแชมป์แกรนด์สแลม รายการสุดท้ายกับ ราฟาเอล นาดาล มือ 2 ของโลก ที่สังเวียน ฟลัดชิง เมโดวส์ คืนวันจันทร์ที่ 9 ก.ย. นี้

ทั้งนี้แม้ “เอล มาทาดอร์” จะพกสถิติสุดหรูคว้าแชมป์ 9 รายการ นับตั้งแต่คัมแบ็กจากอาการบาดเจ็บเดือนกุมภาพันธ์ และเอาชนะ 59 แพ้แค่ 3 แมตช์ รักษาฟอร์มยอดเยี่ยมไม่แพ้มาแล้ว 21 แมตช์บนฮาร์ดคอร์ด ทว่า “โนเล” ยังมั่นใจว่าตนเองรู้วิธีจะเอาชนะคู่แข่งรายนี้ได้แน่นอน

“เขาวิ่งสู้ไล่เก็บทุกลูกและเล่นได้เยี่ยมมากบนฮาร์ดคอร์ด แถมยังไม่แพ้ใครในปีนี้ถึงแม้ว่ามันจะเป็นคอร์ตที่เขาไม่ถนัดมากนัก ตอนนี้ นาดาล ดูมั่นใจมากๆ ถึงจะมีอาการบาดเจ็บ แต่เขาก็ยังดูฟิตมาก แต่คุณรู้รึเปล่า ผมรู้นะว่าจะต้องเล่นกับเขายังไงเพื่อเอาชนะ ฮาร์ดคอร์ตก็เป็นสนามที่ผมประสบความสำเร็จมากที่สุดเหมือนกัน ผมเคยพบเขามาแล้ว 2 แมตช์ในรอบชิงและรู้ว่าควรต้องทำอะไร” ยอโควิช กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น