xs
xsm
sm
md
lg

กูรูเตือน "โนเล" ระวัง "วาวรินกา"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วาวรินกา กำลังม้่นใจหลังเอาชนะ เมอร์เรย์
เกร็ก รูเซ็ดสกี อดีตนักเทนนิสชาวอังกฤษเชื้อสายแคนาดาที่ผันตัวเองมาเป็นนักวิเคราะห์ชื่อดัง ออกมาเตือน โนวัค ยอโควิช แร็กเก็ตมือ 1 ของโลกชาวเซิร์บอย่าประมาท สตานิสลาส วาวรินกา มือดังจากแดนนาฬิกาที่เพิ่งงัดฟอร์มเก่งปราบเอาชนะ แอนดี เมอร์เรย์ แชมป์เก่าตกรอบ 8 คนสุดท้าย ยูเอส โอเพน

นักเทนนิสชาวสวิส โชว์ฟอร์มพิลกล็อกส่ง แอนดี เมอร์เรย์ แชมป์เก่าชาวสกอตตกรอบ 8 คนสุดท้ายศึก แกรนด์สแลม ยูเอส โอเพน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 5 ก.ย. ที่ผ่านมา แบบไม่เสียเซ็ต 3 เวตรวด 6-4, 6-3 และ 6-2 ผ่านเข้ารอบตัดเชือกไปพบด่านหินอย่าง โนวัค ยอโควิช มือ 1 ของโลก

โดยหลังจากได้เห็นฟอร์มปราบเอาชนะรุ่นน้องของตนเองจนตกรอบ เกร็ก รูเซ็ดสกี ที่ปัจจุบันรับหน้าที่วิเคราห์เกมเทนนิสให้กับ "บีบีซี" ได้ออกมาเตือน "โนเล" ว่า อย่าประมาท วาวรินกา เป็นอันขาด แม้สถิติที่ผ่านมาจะเป็นฝ่ายเหนือกว่าและเอาชนะมา 12 ครั้งจาก 14 แมตช์ และล่าสุดเพิ่งเอาชนะในรอบ 16 คนสุดท้าย แกรนด์สแลม ออสเตรเลียน โอเพน เมื่อต้นปี

"วาวรินกา จะเป็นตัวอันตรายสำหรับ ยอโควิช เลย หลายๆ ครั้งเขาโชคไม่ค่อยดีที่ต้องแพ้ โนเล รวมถึงในออสเตรเลียน โอเพน วันนี้เขาเล่นได้ดีและดูเหมือนจะดีขึ้นเรื่อยๆ และ ยอโควิช จะต้องเล่นในฟอร์มที่ดีที่สุดจริงๆ หากว่าจะผ่านรอบตัดเชือกไปได้" อดีตหวดวัย 39 ปี กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น