xs
xsm
sm
md
lg

"โนเล" ชม "นาดาล" คัมแบ็กน่ากลัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โนเล และ นาดาล ร่วมงานฉลองของเอทีพี ทัวร์
โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสมือ 1 ของโลกชาวเซิร์บ เอ่ยปากชม ราฟาเอล นาดาล คู่ปรับคนสำคัญ ในศึกแกรนด์สแลม "ยูเอส โอเพน" โดยชี้ว่าเป็นการคัมแบ็กกลับมาเป็นคู่แข่งที่น่ากลัวเล่นด้วยความดุดันอีกครั้ง พร้อมเชื่อว่า การตกไปเป็นมือ 7 ของ โเจอร์ เฟเดอเรอร์ จะไม่ใช่ปัญหาใหญ่ของหวดชาวสวิสแน่นอน

นักเทนนิสเจ้าของฉายา "ราชาแห่งเคลยคอร์ต" ชาวสเปนกลับมาสู่ฟอร์มยอดเยี่ยมลงหวดด้วยความดุดัน นับตั้งแต่สลัดอาการบาดเจ็บหัวเข่ากลับมาในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา สามารถคว้าแชมป์ไปแล้ว 8 รายการ และเป็นแชมป์รายการระดับมาสเตอร์ถึง 3 ทัวร์นาเมนต์ด้วยกัน

โดย ยอโควิช มือ 1 ของโลกคนปัจจุบัน ให้สัมภาษณ์ชื่นชม "เอล มาทาดอร์" ก่อนลงแข่งศึกแกรนด์สแลมสุดท้ายของปี "ยูเอส โอเพน" ว่า "สิ่งแรกเลยคือ นาดาล ตัวจริงกลับมาแล้ว เขาเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมในการแข่งฮาร์ดคอร์ต เป็นแชมป์ระดับมาสเตอร์ส มาแล้ว 3 รายการแถมลงเล่นด้วยความดุดันเหมือนเดิม"

"นาดาล ยกระดับฟอร์มตัวเองขึ้นซึ่งเขาน่าจะต้องปรับเกมเขาเล็นน้อยเนื่องจากลงแข่งในฮาร์ดคอร์ตจะไม่เหมือนกันเคลย์คอร์ต มันน่าจะไม่ใช่สิ่งที่เขาชอบ แต่เขาก็ทำได้เป็นอย่างดีเราเห็นได้จากผลงานจากที่ผ่านมาๆ ผมคงไม่มีข้อสงสัยใดๆ เขาคือยอดนักเทนนิสตัวจริง" ยอโควิช กล่าว

ขณะเดียวกัน "โนเล" ได้ให้สัมภาษณ์ถึงการตกไปเป็นมือ 7 ครั้งแรกของ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ในรอบ 10 ปี ว่า "นี่คือสิ่งที่ไม่ได้เห็นบ่อยๆ กับการที่เขาตกไปอยู่มือ 7 ของโลก ผมมั่นใจเขายังรู้ว่าเขาต้องทำอะไร เฟดเอ็กซ์ ยังมุ่งมั่นอยู่กับแกรนด์สแลม และรู้ว่าควรทำอย่างไรเพื่อกลับมาสู่ฟอร์มเก่งอีกครั้ง"
กำลังโหลดความคิดเห็น