xs
xsm
sm
md
lg

“เฟด” เนื้อเต้นป้องแชมป์หวดซินซีฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟด คัมแบ็กป้องแชมป์ซินซีฯ
โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ อดีตนักหวดลูกสักหลาดหมายเลข 1 ของโลกชาวสวิส ออกอาการตื่นเต้น ก่อนลงป้องกันแชมป์ ศึกเทนนิส เอทีพี ทัวร์ ระดับมาสเตอร์ ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา หลังฟื้นตัวจากการบาดเจ็บครั้งล่าสุด

หวดวัย 32 ปี ได้รับการคาดหมายเตรียมประเดิมสนาม รายการ “เวสเทิร์น แอนด์ เซาเธิร์น โอเพน” วันอังคารที่ 13 สิงหาคมนี้ ในฐานะมือวางอันดับ 5 ซึ่งจะได้สิทธิ์บายรอบแรก

“เฟดเอ็กซ์” ซึ่งเคยคว้าแชมป์ 5 สมัย ที่เมืองซินซินเนติ ทำผลงานน่าผิดหวัง ระหว่างลงแข่งบนคอร์ตดิน ที่เมืองฮัมบูร์ก และกีสตาด เมื่อเดือน ก.ค.ที่ผ่านมา เนื่องจากฝืนลงสนามทั้งที่บาดเจ็บหลัง

อย่างไรก็ตาม แชมป์แกรนด์สแลม 17 สมัย ยังคงตื่นเต้นเกี่ยวกับโอกาสคว้าแชมป์ แม้อาจต้องเผชิญหน้า ราฟาเอล นาดาล มือ 4 รายการ รอบก่อนรองชนะเลิศ

เฟเดอเรอร์ กล่าว “ความกระหายชัยชนะของผมมันสูงเสียดฟ้า หากสิ่งนั้นไม่มากเกินไป การพักผ่อนและจุดจบกำลังคืบคลานเข้ามา ผมต้องการลืมความผิดหวังที่ วิมเบิลดัน โดยเร็ว (ตกรอบ 2) ผมพร้อมสำหรับ ฮัมบูร์ก และพยายามสนุกกับมัน ผมมีปัญหามากมายที่หลัง และสภาพร่างกาย ขณะอยู่ กีสตาด ผมไม่ได้ซ้อมเลย”

“แต่ผมมีปัญหามากมายที่หลัง และสภาพร่างกาย ขณะอยู่ กีสตาด ผมไม่ได้ซ้อมเลย ผมทำผลงานน่าพอใจ มันน่าหงุดหงิดที่ไม่สามารถเล่นตามมาตรฐาน ผมไม่ต้องการถอนตัวจากมอนทรีอัล แต่มันทำให้ผมมีเวลาเตรียมตัวมากขึ้น”
กำลังโหลดความคิดเห็น