xs
xsm
sm
md
lg

31 ยังแจ๋ว “เซเรนา” ชี้ร่างกายฟิตเปรี๊ยะ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลีลาฉลองชัยของ เซเรนา
เซเรนา วิลเลียมส์ แร็กเกตหญิงมือ 1 ของโลก เจ้าของแชมป์แกรนด์สแลม “ยูเอส โอเพน” คนล่าสุด ยืนยันสภาพร่างกายยังอยู่ในสภาพดีเยี่ยม พร้อมลงแข่งได้อีกหลายปี ไม่มีแผนรีไทร์ โดยได้แสดงให้เห็นจากการลงแข่งทั้งในประเภทหญิงเดี่ยวและหญิงคู่

หวดจอมเก๋าชาวอเมริกันที่จะมีอายุครบ 32 ปี ในวันที่ 26 กันยายนนี้ ทำสถิติใหม่เป็นแชมป์แกรนด์สแลม “ยูเอส โอเพน” คนใหม่ที่มีอายุมากที่สุด มากกว่าสถิติเดิมของ มาร์กาเรต คอร์ต จากออสเตรเลียที่เคยทำไว้เมื่อปี 1973 ถึง 293 วัน และมีสิทธิ์จะเพิ่มสถิติหากว่ากลับมาป้องกันแชมป์สำเร็จในปี 2014

โดย เซเรนา ที่เพิ่งซิวแชมป์แกรนด์สแลมสมัยที่ 17 ของตัวเอง จากการเอาชนะ วิคตอเรีย อซาเรนกา มือ 2 ของโลกจากเบลารุส เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 8 ก.ย.ที่ผ่านมา ยืนยันว่าสภาพร่างกายเวลานี้ยังฟิตดีเยี่ยม และไม่มีแผนจะประกาศรีไทร์ในเร็วๆ นี้แน่นอน

“ฉันยังรู้สึกดีมากๆ และสภาพร่างกายยังฟิตดี สามารถเล่นทัวร์นาเมนต์นี้ได้ทั้งประเภทหญิงเดี่ยว และหญิงคู่ด้วย นี่คืออีกหนึ่งรายการที่ฉันรู้สึกตื่นเต้นที่สุดครั้งหนึ่งเลยก็ว่าได้” เซเรนา กล่าว

สำหรับ วิลเลียมส์ผู้น้อง คว้าแชมป์แกรนด์สแลมไปแล้ว 17 สมัย ยังเป็นรองสถิติแกรนด์สแลมสูงสุด 24 รายการของ มาร์กาเรต คอร์ต ตำนานนักหวดหญิงจากออสเตรเลีย อันดับ 2 อย่าง สเตฟฟี กราฟ ยอดนักหวดหญิงจากเมืองเบียร์แชมป์ 22 สมัย และ คริส เอฟเวิร์ต กับ มาร์ตินา นาฟราติโนวา สองรุ่นพี่ชาติเดียวกันที่คว้าไป 18 สมัย
กำลังโหลดความคิดเห็น