xs
xsm
sm
md
lg

“นุศรา” ยิ้มเล่นตามแผนสยบไต้หวัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นุศรา ต้อมคำ (ภาพจากแฟ้ม)
“ซารา” นุศรา ต้อมคำ มือเซตยอดเยี่ยมเผยเพื่อนร่วมทีมเล่นได้ตามแผนพาสยบทีม ไต้หวัน สบาย ด้าน อรอุมา สิทธิรักษ์ เชื่อจากประสบการณ์ที่เหนือกว่าทำให้ทีมชาติไทยเล่นได้ดีกว่านัดแรกในศึกลูกยางชิงแชมป์โลกรอบคัดเลือก

หลังจากทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ประกาศศักดาเอาชนะทีมไต้หวัน 3 เซตรวด 25-18, 25-9 และ 25-11 พร้อมกับคว้า 3 คะแนน รวมแล้วแข่งขัน 2 นัด มี 6 คะแนนเต็ม ในการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์โลก 2014 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย กลุ่มเอ ที่เมืองโคมากิ ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันศุกร์ที่ 6 กันยายน 2556

โดยภายหลังการแข่งขัน “ซารา” นุศรา ต้อมคำ มือเซตยอดเยี่ยมของทีมชาติไทย เผยว่า “เกมนี้ต่างจากเกมที่เล่นกับ ออสเตรเลีย ในนัดแรก นัดนั้นจะดูเนือยๆ เกมหนืดมาก อาจจะเป็นเกมแรกที่ยังต้องปรับตัวกับสภาพอากาศ และสภาพแวดล้อมต่างๆ แต่พอปรับตัวได้เกมนี้เลยเอาชนะคู่แข่งแบบไม่เหนื่อยมากนัก”

“ต้องยอมรับว่าเกมนี้เราเล่นได้ดีกว่าคู่แข่ง เนื่องจากมีการวางแผนมาเป็นอย่างดี และสามารถทำหน้าที่ตามแผนที่โค้ชวางไว้ ที่สำคัญคือเกมรุกมีหลากหลายมากทำให้คู่แข่งจับทางได้ยาก” นุศรา กล่าว

ด้าน อรอุมา สิทธิรักษ์ ผู้เล่นคนสำคัญอีกรายกล่าวถึงเกมดังกล่าวเช่นกันว่า “ที่ผ่านมานัดแรกเล่นกันได้ดีพอประมาณ แต่พอปรับตัวได้เกมกับ ไต้หวัน ก็เลยดูดีขึ้นเยอะ ที่สำคัญทีมของเรามีประสบการณ์ที่เหนือกว่าคู่แข่งซึ่งเน้นใช้ผู้เล่นอายุน้อยเป็นหลัก”

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปของ ทีมชาติไทย จะพบ เวียดนาม ในวันที่ 7 กันยายน เวลา 14.00 น.และปิดท้ายเจอ ญี่ปุ่น วันที่ 8 กันยายน เวลา 11.30 น.ตามเวลาประเทศไทย และถ่ายทอดสดทางช่อง 3 ทั้งหมด
กำลังโหลดความคิดเห็น